LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Chủ doanh nghiệp nhưng làm giàu nhờ kinh doanh online

Thứ bảy, 25/08/2018 09:59

Hẹn gặp chị Hương vào một buổi sáng mùa hè tại quán cà phê, khi đến nơi tôi đã khá bất ngờ. Chị Hương năm nay cũng U35 nhưng lại nhìn chị khá khác so với độ tuổi, chị có vóc người nhỏ nhắn, sang trọng, quá trẻ so với độ tuổi của chị.

Chị Hương đã bộc bạch tâm sự rằng: "Học xong phổ thông, tôi cưới chồng người cùng quê trên Daklak, do cuộc sống khó khăn của những năm còn chưa phát triển cộng với vợ chồng mới cưới nhau ngoài tình yêu thì chỉ có đôi bàn tay trắng, chúng tôi buộc phải xa quê để lập nghiệp ở TP.HCM. Những năm đầu của năm 2002 vất vả ngược xuôi được bao nhiêu nghề từ làm công nhân công ty may cho đến công ty điện tử, mở quán cà phê, shop quần áo thời trang...”.

Sau 3 năm hai vợ chồng chị quyết định thành lập doanh nghiệp ở TP.HCM. Đến 2014 do tình hình sức khoẻ người chồng không tốt nên hai vợ chồng chị quyết định ngừng hoat động doanh nghiệp và mở một cửa hàng bán đồ gỗ nội thất, nhưng bao nhiêu nỗ lực cũng đồng nghĩa với bấy nhiêu khó khăn nào là mặt bằng, nhân viên... cho tới một ngày ngồi trong cửa hàng nội thất tôi chợt tìm ra một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đó chính là Skinaz.

Qua tìm hiểu kỹ chị biết được Skinaz là nhãn hàng nhập khẩu Hàn Quốc tại Việt Nam được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Moosun tại Việt Nam. Chị về bàn với chồng là sẽ bán mỹ phẩm online. Chồng chị nghe nói tới kinh doanh online mà lại là mỹ phẩm nên cũng không ủng hộ, nhưng chị vẫn cương quyết làm với số vốn ban đầu chỉ 8.000.000đ, tranh thủ lúc rãnh không có khách chị bán hàng online. Cuộc sống cứ vậy trôi đi với những nỗ lực không ngừng của bản thân cũng như nhận được giúp đỡ từ phía công ty Moosun rất nhiều, đơn hàng của chị ngày một nhiều, sau 2 tháng chị quyết định làm đại lý VIP với doanh thu mỗi tháng 100.000.000 - 150.000.000đ.

Chị Hương cũng tâm sự rằng sau 2 năm bán Skinaz, không những chị mua được xe ô tô, mua nhà mà là cảm nhận của chị cũng như bao người phụ nữ khác với mong muốn được làm những gì mình thích, và đặc biệt là sự tự do về công việc, tự do về tài chính, mua sắm cho bản thân, phụ giúp ba mẹ, tìm được niềm vui trong chính công việc của mình. Chị rất vui khi đi du lịch khắp nơi mà vẫn bán được hàng.

Chị Hương muốn nhắn nhủ với các chị em phụ nữ rằng: “Hãy tận hưởng tuổi thanh xuân bằng việc tự mình kiếm tiền, để mua những thứ mình thích và du lịch khắp nơi”.

Kết thúc buổi phỏng vấn tôi lại thầm ngưỡng mộ chị, cảm nhận được trên gương mặt chị đang rất vui, hạnh phúc cùng gia đình nhỏ với chồng và 2 cô công chúa đáng yêu. Chúc chị luôn may mắn!

Các bạn cần tư vấn về làn da hoặc chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online thì hãy kết nối Facebook Lê Hương (Skinaz Việt Nam) nhé!

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới