LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Chương Tử Di duy trì vóc dáng đẹp hàng chục năm, tiết lộ công thức nấu ăn 3 bữa

Thứ bảy, 02/07/2022 19:26

Nhiều cư dân mạng rất tò mò, Chương Tử Di đã sử dụng phương pháp nào để giữ dáng, giảm cân hiệu quả vượt trội đến vậy!

Nhắc đến Chương Tử Di, mọi người đã quá quen thuộc. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng, từng là giám khảo Oscar năm 2012 và có uy tín cao trên thế giới. Chương Tử Di không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có một gia đình hạnh phúc, sau 22 năm ra mắt, cuối cùng cô và Uông Phong cũng đã có được một kết quả mỹ mãn, đó là sinh được một cậu con trai và có cuộc sống không khỏi khiến người ta phải ghen tị.

Chương Tử Di duy trì vóc dáng đẹp hàng chục năm, tiết lộ công thức nấu ăn 3 bữa.

Chương Tử Di của ngày hôm nay đã ở tuổi 43, dù đã là bà mẹ hai con nhưng cô vẫn rất nuột nà, làn da trắng và vóc dáng cân đối. Một thân hình chuẩn như vậy khiến nhiều cô gái phải ghen tị! Lý do của việc Chương Tử Di nỗ lực giữ dáng cũng rất đơn giản, đó là vì là một diễn viên, cô kiểm soát rất chặt chỉ số hình thể của mình để cho ra đời những tác phẩm tốt hơn. Điều này cũng cho thấy thái độ làm việc nghiêm túc của Chương Tử Di.

Nhiều cư dân mạng rất tò mò, Chương Tử Di đã sử dụng phương pháp nào để giữ dáng, giảm cân hiệu quả vượt trội đến vậy! Gần đây trên mạng tình cờ phát hiện ra chế độ ăn 3 bữa của Chương Tử Di, theo chế độ ăn như vậy, chẳng trách cô lại đẹp như vậy!

Bữa sáng: 2 lát bánh mì nguyên cám, 1 quả trứng chiên với rau, 1 tách cà phê đen

Ăn nhẹ: Một tách cà phê đen

Bữa trưa: Một chén yến nhỏ

Ăn nhẹ: Một tách cà phê đen

Bữa tối: Một quả trái cây (Chương Tử Di nói trên Weibo rằng cô chỉ ăn một quả táo vào buổi tối)

Theo ba bữa như vậy, Chương Tử Di vẫn kiên trì tập thể dục mỗi ngày, thậm chí ở hậu trường cô còn dành thời gian để chạy bộ, tập yoga. Cuối tuần cô còn tập gym 2-3 tiếng mỗi ngày. Tập thể dục nhiều như vậy, kết hợp với những thực phẩm ít calo này, thật khó để tăng cân!

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới