LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Chuyên gia hướng dẫn phong cách trang điểm nổi bật nhất mùa Giáng Sinh cùng chị em

Thứ tư, 05/12/2018 08:56

Mùa Noel đang rộn ràng hơn bao giờ hết và bạn cũng cần tìm cách để khiến mình trông thật lộng lẫy, nổi bật.

Trước khi bắt đầu trang điểm, bạn cần rửa sạch mặt và thoa một lớp nước hoa hồng và 1 ít kem dưỡng, ngoài tác dụng giữ ẩm kem dưỡng còn giúp da bạn mềm mịn hấp thu các loại kem, phấn dễ dàng.

1. Kem lót

Như chúng ta đã biết, kem lót không chỉ có tác dụng bảo vệ làn da khỏi những tác động bên ngoài và các lớp trang điểm trên da mặt thì nó còn có tác dụng rất lớn trong việc giúp lớp nền trang điểm được bền màu và lâu trôi hơn nên chúng ta sẽ bắt đầu bằng lớp kem lót

Đầu tiên chấm kem lót tại 5 điểm: trán, mũi, hai má và cằm. Cần lấy lượng kem vừa đủ để phủ đều gương mặt. Sau đó dùng latex tán đều kem từ trong cánh mũi ra phía má, tai và toàn khuôn mặt.

2. Kem nền

Lấy một lượng kem nền vừa đủ chấm vào 4 điểm trên gương mặt (trán, má, cằm, mũi). Sau đó tán đều kem nền theo chiều từ trong ra ngoài.

Dùng kem che khuyết điểm các quầng thâm, vết sẹo lõm hay vết thâm để làn da trở nên hoàn hảo hơn.

3. Highlight

Đánh highlight là một trong những thủ thuật trang điểm để tạo nên gương mặt trắng sáng, che đi những khiếm khuyết và làm nổi bật những đường nét hoàn hảo.

Để nổi bật hơn, chúng ta sẽ chọn loại highlight có chứa chút ánh nhũ và phủ nhẹ lên vùng chữ T giúp gương mặt bạn trông sáng bừng và xinh xắn hơn.

4. Phấn phủ

Chọn phấn phủ phù hợp với da. Dùng cọ phủ đều phấn từ trán và mũi đầu tiên, sau đó dặm vào cằm và những phầ n còn lại.Ưu điểm của cách đánh bằng cọ là lượng phấn phủ đều, mịn màng, độ bám tốt và thao tác nhanh chóng.

5. Chân mày

Dùng chì nâu vẽ đường khung chân mày theo dáng chuẩn. Sau đó tô vào phần bên trong khung sao cho phần đuôi đậm và nhạt dần về phía đầu chân mày.

6. Màu mắt

Đầu tiên lót nhẹ lớp sáp kem màu da lên mắt, bước này giúp màu mắt bền màu. Tiếp theo dùng màu rêu tán phần đầu mắt và tạo độ nhấn phần đuôi mắt. Dùng nhũ vàng phủ phần giữa mắt để lấp lánh cho đôi mắt. Phủ nhẹ 1 lớp kim tuyến vùng má, việc này sẽ tạo cho gương mặt của bạn nổi bật hơn.

7. Mắt nước - Mascara

Dùng mắt nước vẽ phần đuôi mắt để tạo điểm sắc nét cho đôi mắt. Sau đó tiếp tục gắn mi giả và chuốt mascara để tạo độ sâu cho đôi mắt.

8. Má hồng - Son

Dùng phấn má hồng cam phủ đều gò má để tạo vẻ căng mọng cho làn da. Để xác định chính xác hình dạng gò má, trước khi đánh má hồng bạn gái nên cười tươi, phần nhô lên cao nhất hai bên má sẽ là vị trí lí tưởng nhất để dặm phấn má hồng.

Dùng son môi màu cam nhẹ sẽ khiến đôi môi bạn tự nhiên hơn. Điểm thêm một ít son bóng vào giữa môi, thế là bạn đã có một nụ cười rạng rỡ , gương mặt xinh xắn cho một đêm Giáng Sinh an lành.

Cách trang điểm này rất đơn giản và dễ thực hiện, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một vẻ mới lạ nhưng vẫn rất xinh đẹp và lộng lẫy. Chúc bạn một đêm Giáng sinh thật hạnh phúc bên những người thân yêu nhất của mình!

Đẹp cùng BB Thanh Vân

Trường hiện đang khai giảng các lớp học:

• Khóa trang điểm chuyên nghiệp: 7.000.000đ

Khóa trang điểm không chuyên: 500.000đ

Khóa phun xăm mày-mí-môi: 5.000.000đ

Khóa điêu khắc chân mày: 5.000.000đ

Khóa Phun + Khắc: 7.000.000đ

Khóa chăm sóc da: 5.000.000đ

Khóa Nail trọn khóa: 5.000.000đ

Khóa nối mi cơ bản+nâng cao: 2.000.000đ

Địa chỉ: 49 Huỳnh Văn Bánh,P17, Q. Phú Nhuận, HCM

ĐT 0283 995 0679 - 0283 995 0779

Web: http://bbthanhvan.com

https://www.facebook.com/TruongBBThanhVan

HX (Theo Nld.com.vn)