LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Có 4 kiểu 'dáng mũi' đẹp: Mũi hình giọt nước có giá trị cao, mũi tinh xảo, dáng mũi nào cũng đẹp

Thứ sáu, 04/06/2021 07:23

Nói chung, một chiếc mũi rộng sẽ làm cho khuôn mặt trông phẳng hơn, và làm cho khoảng cách giữa hai mắt trông rộng hơn. Có thể thấy, chiếc mũi có đẹp hay không ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình của chúng ta. Vậy những dáng mũi đẹp nói chung là gì?

Mũi giọt nước

Con gái có tướng mũi giọt nước nhìn chung càng thu hút, vậy tướng mũi hình giọt nước là kiểu mũi nào? Đặc điểm của nó là gì?

Đặc điểm lớn nhất của nó là chiếc mũi vừa tròn vừa đầy đặn, vừa có nét gợi cảm. Nhìn từ bề ngoài, đầu mũi có phần nhô hẳn xuống phía dưới, toàn bộ hình dáng giống như một chiếc khuyên treo hình giọt nước. Và độ cao của mũi vừa phải, không cao cũng không thấp. Kiểu mũi này trông rất tròn trịa, già dặn, nhỏ nhắn và dễ thương.

Triệu Lệ Dĩnh

◆ Xu hướng phong cách

Kiểu mũi đại diện của nó là Triệu Lệ Dĩnh, nếu bạn không biết kiểu mũi của mình, bạn có thể tham khảo kiểu mũi của Triệu Lệ Dĩnh, kiểu mũi này rất dễ thương và hướng đến sự tươi trẻ và tự nhiên. Mũi giọt nước sẽ làm tăng nét thanh tú cho khuôn mặt, trong cách lựa chọn trang điểm, hãy chú trọng phong cách thanh tú, tươi tắn, không nên trang điểm quá đậm.

Mũi nhỏ

Chiếc mũi cong nhỏ hơi trái ngược với dáng mũi giọt nước, điểm nhấn và điểm thu hút chính của nó nằm ở phần đầu mũi. Đầu mũi hơi hếch và có độ cong nhất định. Cánh mũi có cảm giác có nhiều thịt, nhìn không quá gầy.

Kiểu mũi này nói chung là cằm thanh tú, thích hợp với kiểu con gái duyên dáng, dễ thương, có thể nói kiểu dáng cũng đa dạng hơn.

Dương Mịch

◆ Xu hướng phong cách

Những nhân vật đại diện cho kiểu mũi này là Cúc Tịnh Y và Dương Mịch. Mũi của Dương Mịch nữ tính hơn, còn Cúc Tịnh Y thì có phần lập dị hơn. Nhưng chúng đều có một đặc điểm, trang điểm mắt nổi bật hơn, miễn là trang điểm mắt đủ tinh tế.

Mũi gồ

Kiểu mũi này thường có các đường nét trên khuôn mặt sâu, vì mũi có cảm giác ba chiều mạnh mẽ hơn. Sống mũi cao và rất thẳng. Và sau đó sẽ có một độ cong hơi phồng lên trên. Nó trông giống như một cái bướu và mũi sẽ có một số cảm giác thịt, kiểu tổng thể thiên về khí chất. Dù bạn trang điểm như thế nào thì nó cũng có hiệu ứng ba chiều rất mạnh, nhìn từ chính diện và bên hông đều rất đẹp.

◆ Xu hướng phong cách

Đại diện là Lưu Diệc Phi, dáng mũi này phù hợp hơn với khuôn mặt có đường nét 3 chiều và các đường nét trên khuôn mặt. Các cô gái phải cẩn trọng hơn trong phong cách làm đẹp, không thích hợp với phong cách ngọt ngào và tươi tắn, trang điểm nhẹ nhàng và xuề xòa mà thay vào đó có thể làm nổi bật với phong cách cá tính.

Lưu Diệc Phi

Mũi Hy Lạp

Tuy tên gọi có phần Tây hóa nhưng thực chất đây là kiểu mũi mà người châu Á chúng ta có. Đặc điểm của nó là phần gốc mũi rất đầy đặn, từ sống mũi đến đầu mũi gần như tạo thành một đường thẳng. Dáng mũi thẳng, đầu mũi hẹp và thẳng. Cảm giác ba chiều và cảm giác đường nét của nó sẽ rất mượt mà. Mặt bên nhìn cũng rất đẹp. Dáng mũi này sẽ mang đến cho mọi người một hình ảnh có năng lực và tinh tế.

◆ Xu hướng phong cách

Các nhân vật tiêu biểu của nó là Đổng Khiết và Trình Tiêu, kiểu mũi này sẽ giúp các đường nét trên khuôn mặt của chúng ta mượt mà hơn. Nếu nét mặt của bạn càng thanh tú thì hình ảnh tổng thể của con người chính là hơi thở thơm tho và trí tuệ.

Trên thực tế, nếu chiếc mũi phát triển tốt, nó sẽ thực sự tạo thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài của chúng ta, các đặc điểm trên khuôn mặt, mắt và mũi của chúng ta có thể coi là ngũ quan. Và điều đầu tiên chúng ta chú ý khi nhìn người khác chính là mắt và mũi, vì vậy nếu mũi và mắt đẹp thì nó thực sự tạo thêm điểm cộng cho hình ảnh của chúng ta!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)