LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cô chủ nhỏ nhắn thành công với Skinaz

Thứ bảy, 06/10/2018 10:01

Cuộc đời là những chuyến đi, mỗi ngày qua đi là mỗi niềm vui ý nghĩa được đọng lại. Tạo niềm tin và thúc đẩy chúng ta mãnh mẽ bước tiếp con đường chúng ta đã chọn.

Mai Vũ - cô gái một vùng quê nghèo xứ Nghệ, dám nghĩ dám làm! Một ngày, cô nhận ra làn da của cô xuống cấp trầm trọng sau lần sinh con thứ 2. Da cô bắt đầu sạm nám, cần được chăm sóc. Cô lùng các dòng mỹ phẩm trên thị trường, với mong muốn cứu vớt lại làn da của mình. Tình cờ khi xem qua chương trình bạn muốn hẹn hò, cô biết đến dòng sản phẩm Skinaz Hàn Quốc, cô bắt đầu tìm hiểu. Được biết Skinaz là dòng mỹ phẩm nổi tiếng tốp 1 tại Hàn Quốc và đang được lưu hành trên 23 quốc gia. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không có thành phần hóa học độc hại như cozticoid. Vì thế mà cô gái đã quyết định chọn Skinaz để khôi phục làn da của mình.

Nhận thấy tiềm năng và nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao, cộng với niềm đam mê kinh doanh, cô đã quyết định chọn mỹ phẩm Skinaz để kinh doanh. Với mong muốn giúp phụ nữ được sử dụng sản phẩm chính hãng, có chất lượng thực sự xứng đáng đồng tiền bỏ ra để làm đẹp.

Trên thị trường hiện nay mỹ phẩm tràn lan, thật giả lẫn lộn. Người mua hàng rất dễ dùng nhầm hàng kém chất lượng dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Bằng niềm nhiệt huyết, tận tụy với đại lý và khách hàng, giờ đây cô đã gây dựng cho mình số lượng lớn khách hàng trung thành và hệ thống đại lý ở khắp mọi miền.

Kinh doanh lấy sản phẩm làm mốc và khách hàng làm gốc. Gốc phải vững thì cây mới phát triển được. Bằng cái tâm bán hàng và nhiệt huyết cô đã giúp cho nhiều mẹ bỉm sữa có thu nhập ổn định.

Đâu phải lúc nào bạn cũng sẽ thành công trong lĩnh vực bạn theo đuổi mà cần phải học tập và phấn đấu thì mới chứng minh được. Thành công của 1 người không được đánh giá bằng sự may mắn mà bằng sự nỗ lực bền bỉ.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm Skinaz chính hãng hay mong muốn trở thành đại lý của nhãn hãng này thì liên hệ ngay với Mai qua facebook Mai Vũ hoặc qua số điện thoại 0971.560.372 để biết thêm thông tin chi tiết.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới