LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cô điều dưỡng bỏ nghề vì đam mê kinh doanh và cái kết bất ngờ!

Thứ sáu, 07/09/2018 08:52

Không phải ai từ bỏ sự nghiệp đi theo đam mê cũng thành công dễ dàng. Cô gái 9x đến từ Vĩnh Phúc là điển hình như vậy - thành công nhưng trải qua không ít gian nan.

Hà Linh tên thật là Nguyễn Thị Hà cô nhân viên điều dưỡng giờ đây đã tự chủ kinh tế của mình khi đồng hành cùng SKINAZ

Trước khi bén duyên với nghề kinh doanh mỹ phẩm SKINAZ, Hà Linh là một cô cử nhân điều dưỡng. Làm nhân viên y tế cho 1 công ty thời gian tăng ca rất nhiều,mà đổi lại đồng lương ít ỏi không đủ trang trải cuộc sống. Thế rồi, với niềm đam mê kinh doanh ăn sâu trong máu nên cô bắt đầu tập tành kinh doanh mỹ phẩm một phần là để làm đẹp cho bản thân, một phần là để kiếm thêm thu nhập. Thế nhưng thành công vẫn không mỉm cười đến với cô vì nhiều lí do khác.

Tưởng chừng với những khó khăn trước mắt thì cô sẽ từ bỏ công việc kinh doanh để bám trụ với công việc là nhân viên y tế. Thế nhưng, có lẽ thành công đang đến gần khi Hà Linh bén duyên với Skinaz 1 hãng mỹ phẩm cao cấp số 1 Hàn Quốc.

Khi bản thân cô sử dụng thấy tốt, thấy hiệu quả vì da của cô rất nhiều mụn và rất nhạy cảm nên phải cẩn thận trong việc lựa chọn mỹ phẩm, thế nhưng Skinaz đã chiều được làn da của cô. Vậy nên Hà Linh đã không ngần ngại mà chia sẻ giới thiệu đến cho bạn bè và người thân của mình dùng”, cô chia sẻ. Nhận thấy SKINAZ là hãng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng số 1 tại Hàn Quốc và được phân bố trên 23 quốc gia nên lòng đam mê kinh doanh trong cô 1 lần nữa lại trỗi dậy. Với số vốn khởi nghiệp 8 triệu giờ đây cô đã làm chủ 1 shop mỹ phẩm và có hệ thống đại lý lên tới 100 và trải dài khắp cả nước.

Với mong muốn giúp tất cả phụ nữ Việt Nam nâng cao tầm hiểu biết, được sử dụng sản phẩm chính hãng và có chất lượng thực sự, xứng đáng đồng tiền bỏ ra để làm đẹp, nên Hà Linh đã thành công khi kinh doanh SKINAZ. Bằng niềm nhiệt huyết và tận tình với đại lý và khách hang, giờ đây cô đã gây dựng cho mình số lượng lớn khách hàng trung thành và hệ thống đại lý phủ sóng toàn quốc, đã mang đến thu nhập mà chưa bao giờ dám nghĩ đến, cả cuộc đời chưa từng dám nghĩ mình có thể có mức thu nhập khủng như ngày hôm nay bằng công việc kinh doanh online, cô gái chia sẻ: “Theo tôi khởi nghiệp để thành công, yếu tố cần thiết trước tiên là đam mê. Đam mê sẽ giúp bạn có động lực vượt qua khó khăn và luôn tiến về phía trước. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng, mỗi người cần có năng lực xác định đối tượng của mình cũng như chiến lược và sự đầu tư trong kinh doanh”.

Dự định của cô trong tương lai là không ngừng nâng cao kiến thức, kiên định với những chiến lược kinh doanh lâu dài, mở rộng đại lý, nhân rộng Hệ thống SKINAZ Hà Linh. Không ngừng học tập, bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao năng lực của bản thân và đội ngũ các thành viên trong toàn bộ hệ thống của mình sao cho tinh thần gắn kết sức mạnh tập thể được nhân lên. Cô luôn hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho toàn thể đại lý, nhằm tiếp tục mang những sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng nói chung và chị em phụ nữ nói riêng. Cô cho rằng: “Mình sẽ không nên ngủ quên trên chiến thắng đâu, phải cố gắng thật nhiều hơn nữa. Thành công không dành cho những người tự mãn” đó là điều mà cô luôn tự nhủ với bản thân.

Có thể nói, kiên trì theo đuổi đam mê chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại đối với cô hay bất cứ bạn trẻ nào khi muốn bước vào con đường kinh doanh riêng của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm Skinaz chính hãng hay mong muốn trở thành đại lý của nhãn hàng này thì hãy liên hệ ngay với Hà Linh qua Fanpage: Skinaz Hàn Quốc – Hà Linh hoặc qua số điện thoại 0978.210.940 để biết thêm thông tin chi tiết!

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới