LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cô gái 9x đi phẫu thuật toàn bộ gương mặt, ngỡ ngàng nhan sắc sau khi dao kéo

Thứ tư, 05/04/2023 14:00

Trương Thị Chân, cô gái được cho diện mạo “già nua” trở nên xinh đẹp sau 1 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ “đập đi xây lại” chỉ hơn 1 tháng.

Sau khi may mắn là người đạt giải, sở hữu tấm vé thay đổi ngoại hình từ chương trình “Lột Xác Hoàn Mỹ” được Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Shynh Premium tài trợ 100 % chi phí. Trương Thị Chân, 28 tuổi tạm gác lại mọi công việc để bước vào cuộc đại phẫu thay đổi ngoại hình. Theo chia sẻ của ekip chương trình cũng như các y bác sĩ đã thực hiện phẫu thuật, để “lột xác” thành công, thí sinh phải trải qua cuộc phẫu thuật lớn, trong nhiều giờ.

Hơn 1 tháng “Lột Xác Hoàn Mỹ” của thí sinh Trương Thị Chân

Ms. Rin Nguyen - Giám đốc chuyên môn Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Shynh Premium, trưởng ekip chương trình cho biết gương mặt của Chân gặp nhiều vấn đề như: gương mặt không cân đối, phần trán lõm, thô, gò má nhô cao, má hóp, mắt đa nếp mí, rẻ quạt, mũi thấp tẹt, hếch, cằm lẹm.... Tổng thể khuôn mặt thô, xương cứng, lồi lõm khiến mất đi sự cân đối. Chính vì thế, để khuôn mặt có sự mềm mại, nữ tính, Chân phải cùng lúc thực hiện nhiều dịch vụ phẫu thuật trên gương mặt, phải can thiệp chỉnh sửa nhiều bộ phận.

Ms. Rin Nguyen - giám đốc chuyên môn Viện PTTM Shynh Premium trực tiếp thiết kế tạo hình thẩm mỹ cho thí sinh

Qua quá trình thăm khám và hội họp giữa hội đồng y bác sĩ chuyên môn, cùng với Ms. Rin Nguyen – Giám đốc chuyên môn Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Shynh Premium đã có những kết luận để đưa ra giải pháp thực hiện cho bạn Trương Thị Chân. Với trường hợp của bạn, gương mặt thô cứng, có nhiều khuyết điểm trong từng bộ phận trên gương mặt, các bác sĩ phải thực hiện cùng lúc 6 hạng mục phẫu thuật trong một lần. Không chỉ thực hiện combo mắt bao gồm: nhấn mí, mở góc mắt, hiệu chỉnh cơ mi mà còn nâng mũi cấu trúc, độn cằm, căng da kendall.

Ekip bác sĩ sau hơn 6h phẫu thuật “Lột Xác Hoàn Mỹ” cho thí sinh Trương Thị Chân

Bên cạnh đó, để tổng thể khuôn mặt của thí sinh Trương Thị Chân cân đối, đội ngũ y bác sĩ tiếp tục can thiệp phần trán gồ, má hóp, thái dương trũng, mí mắt thiếu hụt thể tích bằng phương pháp cấy mỡ mặt (còn được gọi là phương pháp cấy mỡ tự thân/ cấy mỡ baby) giúp gương mặt đầy đặn, cân đối, trẻ trung và mềm mại hơn. Sau hơn 6 giờ đồng hồ, quá trình phẫu thuật thay đổi diện mạo của thí sinh Trương Thị Chân diễn ra thành công.

Kết quả sau hơn 1 tháng “Lột Xác Hoàn Mỹ” thí sinh Trương Thị Chân

Cuộc đời mới sau nhiều giờ phẫu thuật đau đớn

Sau hậu phẫu, là thời gian sống chung với vết thương đau đớn, khó khăn trong sinh hoạt, ăn uống. Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao từ các y bác sĩ đã thực hiện, kết hợp sự hỗ trợ từ các thiết bị công nghệ hiện đại, sự chăm sóc của ekip đã giúp thí sinh giữ vững tinh thần. Chỉ mất hơn 1 tháng điều trị và chăm sóc những tổn thương sau phẫu đã được hồi phục hoàn toàn, thí sinh cũng đã sở hữu một diện mạo mới xinh đẹp.

Diện mạo xinh đẹp, ngoài hình đầy tự tin

Những giờ phút thí sinh Trương Thị Chân sống với ngoại hình xinh đẹp, đúng với tên chương trình “Lột xác Hoàn Mỹ” đã giúp thí sinh có những thay đổi khá lớn trong cuộc sống. Xinh đẹp chính là quyền ưu tiên để Chân tự tin tiếp bước những hoài bão, những đam mê và là nguồn động lực thay đổi mạnh mẽ cho nhiều bạn ngoại hình kém may mắn trong cuộc sống.

VIỆN PHẪU THUẬT THẨM MỸ SHYNH PREMIUM

“Chất lượng Hàn – Giá cả Việt”

▪️ Hotline: 1900 98 98 00

▪️ Địa chỉ: 326 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM.

▪️ Website: https://shynhpremium.vn

▪️ Fanpage: https://www.facebook.com/phauthuatthammyshynhpremium/?ref=page_internal

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới