LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cô gái 9x lập nghiệp từ hai bàn tay trắng

Thứ hai, 12/11/2018 09:54

Năng động, cá tính và nhiệt huyết... Đó là những gì mà mọi người cảm nhận khi gặp Lê Thị Huỳnh My. Sinh năm 1990, cô bén duyên với kinh doanh mỹ phẩm camelliaH, trở thành tổng đại lý phân phối mỹ phẩm camelliaH tại Tp.HCM.

Gặp Huỳnh My vào một ngày nghỉ, nhìn cô chăm chú với chiếc điện thoại, máy tính, có lẽ mọi người tưởng cô đang chát chít, đọc báo... Thế nhưng, đây là công việc hàng ngày mà những ngày nghỉ cô càng bận rộn hơn. Vừa nghe điện thoại, vừa trả lời tin nhắn facebook của khách hàng... mọi việc dường như chiếm hết thời gian của cô gái trẻ, nhưng cô cảm thấy vui vì mang sản phẩm chất lượng tới người tiêu dùng trên toàn quốc.

Rảnh rỗi đôi phút, ngược dòng thời gian chia sẻ chuyện nghề, chuyện đời, Huỳnh My dành cho tôi chút thời gian ngắn ngủi: “Mình mơ ước kinh doanh từ nhỏ. Cơ duyên đưa em đến kinh doanh camelliaH của chị Trần Thu Hương (Hương baby) là trước đây có người bạn giới thiệu về sản phẩm, My đã dùng thử và thấy hợp nên muốn nhân rộng sản phẩm cho mọi người và cô đã biết tới công ty bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm. Hơn thế nữa khi mới bước vào nghề mình được chị Hương nhiệt tình chỉ bảo, giúp đỡ tận tình, chị rất thân thiện và cởi mở ngay từ lần đầu gặp mặt, chính vì vậy mình càng có quyết tâm hơn.

Sau một thời gian sử dụng và bán mỹ phẩm thiên nhiên camelliaH không tác dụng phụ, My đã chiếm được niềm tin của khách hàng. Thấy sản phẩm có hiệu quả, mình lấy thêm số lượng ít sản phẩm đó tặng cho những mối quan hệ sẵn có. Cứ như vậy, đến một ngày nhận hàng loạt phản hồi từ những người được tặng trước đó, ai cũng khen sản phẩm tốt...

Thấy chất lượng sản phẩm và sự đón nhận của mọi người, Huỳnh My đã liên hệ với tổng đại lý để kinh doanh tại nhà, cô bắt đầu kinh doanh online từ đây.

Với số vốn hạn hẹp, My chỉ lấy ít hàng về, tháng thứ nhất cô chỉ bán cho những người thân quen, vì muốn theo dõi chất lượng sản phẩm. Sang tháng thứ 2, những người đã dùng sản phẩm thấy tốt, lại giới thiệu cho bạn bè. Chất lượng sản phẩm cộng với sự nhạy bén, kinh nghiệm tích cóp Huỳnh My nhanh chóng mở rộng thị trường của mình và đạt được mục tiêu đề ra. Vừa có thu nhập giúp cho kinh tế ổn định, vừa có thời gian làm đẹp, mơ ước lý tưởng nay trở thành hiện thực của My.

Với những mặt hàng chiết xuất 100% từ thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất tại Hàn Quốc , Huỳnh My phân phối dòng mỹ phẩm camelliaH với những sản phẩm như: Dưỡng trắng, trị thâm, tàn nhan, tẩy trang, son, nước hoa... Đặc biệt Huỳnh My còn có mỹ phẩm trị các loại mụn, mụn cám, đầu đen, mụn bọc, lần nào nhập hàng về cũng “cháy” hàng, có những lúc khách hàng phải chờ đợi một vài ngày.

Tiếng lành đồn xa, sản phẩm của Huỳnh My không có tác dụng phụ, hiệu quả cao nên nhanh chóng được khách hàng xa gần đón nhận. Đủ khả năng tự lo cho bản thân và phụ giúp gia đình, cô bắt đầu tuyển cộng tác viên giúp họ có thêm nhiều động lực để cố gắng với các mục tiêu khác.

Thành công chỉ đến với người nỗ lực và có niềm đam mê cháy bỏng. Huỳnh My không ngừng cố gắng tìm tòi học hỏi kinh nghiệm bán hàng và các vấn đề tài liệu liên quan đến sản phẩm để có được khả năng tư vấn chăm sóc khách lẻ, dìu dắt khách hàng là các chi nhánh phân phối trên toàn quốc. Chỉ một thời gian ngắn, cô đã trở thành tổng đại lý của mỹ phẩm camelliaH với doanh số cao, thu nhập mỗi tháng 50-60 triệu đồng.

Đi lên từ hai bàn tay trắng, chính thức đến với nghề kinh doanh, đến nay cô gái trẻ có một sự nghiệp vững chắc. Với nhiều hệ thống và chi nhánh lớn nhỏ, mỗi tháng cô tạo dựng cho bạn trẻ, bà mẹ bỉm sữa thu nhập tối thiểu từ 10- 50 triệu đồng.

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Huỳnh My đã chia sẻ đầy tâm huyết: Tuyển thêm nhiều đại lý với chính sách hấp dẫn, đem sản phẩm đến với khách hàng xa hơn rộng hơn, và tạo điều kiện cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ, các bạn trẻ có thêm nguồn chi tiêu. Ngày trước bản thân tự mày mò tìm hiểu cách bán hàng và không ít lần vấp ngã. Sau này khi có được kinh nghiệm qua suốt thời gian làm việc My nhìn thấy các cộng sự mới của mình thành công rất sớm, có mức thu nhập vượt trội hơn mục tiêu đặt ra. Bởi lẽ đó My vẫn luôn mong muốn các chị em gái đang là học sinh, sinh viên, các bà mẹ có nhiều thời gian rảnh rỗi đừng ngần ngại tâm sự và chia sẻ với Huỳnh My để có thêm nhiều cơ hội cho bản thân mình.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và được chia sẻ kinh nghiệm làm giàu, kinh nghiệm kinh doanh online, bạn vui lòng liên hệ:

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MỸ PHẨM CAMELLIAH TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Lê Thị Huỳnh My

Điện thoại : 0919808780

Facebook: https://www.facebook.com/leeyumy0609

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới