LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cô gái có sở thích quái dị, bác sĩ phải “cầu xin” ngừng phẫu thuật

Thứ hai, 10/12/2018 20:37

Pixee Fox, cô gái 28 tuổi người Mỹ mới đây đã bị bác sĩ từ chối phẫu thuật thẩm mỹ sau hàng loạt những ca đụng dao kéo trước đó.

Pixee Fox năm nay 28 tuổi và mắc chứng nghiện phẫu thuật thậm mỹ, cô đã trải qua 4 ca phẫu thuật gồm nâng trán, xương gò má, tái tạo khuôn mặt và đặc biệt là cấy ghép lông mi từ 'lông mu' - lông dưới rốn và trên bộ phận sinh dục.

Pixee Fox trước và sau khi tiến hành phẫu thuật

Mới đây nhất, Pixee Fox tiếp tục tìm đến 2 bác sĩ Terry Dubrow và Paul Nassif đề nghị phẫu thuật, lần này cô muốn biến đổi mái tóc của mình cho giống một nhân vật trong phim hoạt hình. Sau khi kiểm tra, cả hai bác sĩ đều đã từ chối, có người thậm chí còn nài nỉ Pixee Fox từ bỏ ý định phẫu thuật khi cho rằng cô bị rối loạn cơ thể do phẫu thuật nhiều lần.

Nói về ca phẫu thuật của Pixee Fox, Tiến sĩ Terry Dubrow cho biết: "Ghép lông mi từ "lông mu"? Đây thực sự là điều mới mẻ. Tôi không thể tin được khi Pixee đã trải qua nhiều ca phẫu thuật, tôi chưa từng thấy ai như vậy trong sự sự nghiệp của mình."

Pixee Fox luôn muốn biến mình thành những nhân vật trong phim hoạt hình

Pixee Fox luôn biến ngoại hình của mình giống như nhân vật hoạt hình mà cô yêu thích. Cô chia sẻ rằng luôn tự hào về ngoại hình của mình, cô cũng thừa nhận mình giống như Pixie - một nhân vật huyền thoại trong phim hoạt hình.

Diệp Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới