LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cô gái sụp xương hàm xấu xí thẩm mỹ thành mỹ nhân

Thứ hai, 23/06/2014 10:34

(Ngoisao.vn)- Bệnh viêm khớp khiến cô đau đớn và xương hàm sẽ sụp dần khiến cô từng có ý định tự tử, cho đến khi được phẫu thuật thành mỹ nhân khiến chính MC chương trình cũng phải ngạc nhiên.

Lưu Tiến (tên theo phiên âm)  là một trong những trường hợp không may mắn với chiếc cằm lệch lạc xấu xí đã được lựa chọn làm gương mặt thẩm mỹ của một chương trình làm đẹp từ năm ngoái. Thế nhưng do bệnh quá nặng, với khả năng sụp đổ hoàn toàn xương hàm, cô đã phải tiến hành điều trị bệnh trong một thời gian dài trước khi tiến hành phẫu thuật.  

Trong thời gian đi học, cô gái tình cờ phát hiện trong các bức ảnh sự không đối xứng trên khuôn mặt. Sau khi đi bệnh viện kiểm tra, cô mắc phải triệu chứng viêm khớp thoái hoá, xương hàm sẽ từ từ sụp đổ, 1 kết quả quá gây sốc.

Mới là một cô gái trẻ mà mắc phải bệnh này khiến cô hoàn toàn mất niềm tin vào cuộc sống. Cộng với bệnh nhức đầu dữ dội khiến cô rơi vào mất ngủ trầm trọng. Tệ hơn nữa, cô bị người bạn thân nhất lừa mấ tiền, dẫn đến nợ nần, việc chỉnh hàm 4 năm trước vì thế cũng đành từ bỏ. Quá đau khổ, đáng ra cô đã định kết thúc cuộc đời nếu như không may mắn được chương trình lựa chọn để phẫu thuật. 

Bác sĩ kiểm tra và phát hiện cô bị viêm khớp còn nặng hơn dự đoán.

Ban đầu chỉ nửa bên trái khuôn mặt bị viêm khớp nặng, do đển lâu ngày, đến hôm nay nửa bên phải của hàm cũng bị viêm khớp. Các bác sĩ của chương trình đều là những bác sĩ xuất sắc, nhưng với việc phẫu thuật viêm khớp dẫn tới cong hàm cũng là một việc khó khăn. Trước hết cô sẽ được tiến hành điều trị viêm khớp, sau đó sẽ hộ trợ đầy đủ về kinh tế giúp cô phẫu thuật.

Sau khi điều trị viêm khớp trong 6 tháng, cô gái lại đến bệnh viện, mỗi ngày nhẫn nại không ngừng uống tới 10 lọ thuốc. Cho đến hôm nay cô có thể không cần thuốc giảm đau. Quá trình phẫu thuật gồm phẫu thuật 2 bên hàm và chỉnh hình răng mặt cũng như đường nét trên khuôn mặt, để chỉnh sự bất cân xứng trên khuôn mặt.

Hãy cùng xem cô gái kém may mắn đã thay đổi ra sao sau phẫu thuật

Liệu có phải đây là Lưu TIến không? Hoàn toàn có thể nhận ra sự đối xứng trên khuôn mặt. Sự thay đổi của cô ấy đến MC chương trình cũng phải kinh ngạc.

Vượt qua đau đớn, Lưu Tiến có một dung mạo xinh đẹp để có một cuộc sống tươi sáng hơn

Minh Anh