LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cô giáo 7X với nghề tay trái kinh doanh online

Thứ hai, 17/09/2018 19:55

Ấn tượng lần đầu tiên gặp chị đó là 1 con người nhỏ nhắn, vui vẻ, tự tin, đúng là giáoviên có tố chất kinh doanh.

Chị Nga sinh ra và lớn lên tại quê hương đất nhãn Hưng Yên. Sự bộn bề của công việc làm nghề giáo và chăm sóc gia đình. Nhưng chị ấy luôn biết chăm sóc bản thân và phấn đấu, đó cũng là cơ duyên chị đến với kinh doanh mỹ phẩm online.

Niềm đam mê lẫn ham học hỏi về cuộc sống nên chị Nga bạo dạn tìm hiểu các dòng mỹ phẩm để thử nghiệm. Với tính cẩn thận và chín chắn, cô giáo đã đặt hàng bộ Tinh Chất Bơ và Kem v10 Skinaz về dùng thử trước. “Sau 2 tuần tôi bị thuyết phục bởi da dẻ tôi căng hẳn ra, mịn, se khít chân lông và sáng hồng”, chị Nga chia sẻ. Kèm với tìm hiểu thông tin trên intenet, chị ấy đã trở thành đại lý Skinaz Tại Hưng Yên đến nay cũng hơn 6 tháng.

Bước đầu đến với kinh doanh mỹ phẩm còn nhiều khó khăn, do còn công việc đi dạy, rồi còn nhiều điều mới mẻ. Nhưng với tính chịu khó từ nhỏ, Chị ấy thường xuyên nghiên cứu, học hỏi các bạn đi trước, hòa đồng cùng đội nhóm và trau dồi kỹ năng cho mình. Ban đầu có khi 2-3 ngày mới được 1 đơn, nhưng bây giờ ngày đều đều được mấy đơn hàng, có khi làm ko kịp tư vấn khách và khách hàng mới rồi người khác xài tốt giới thiệu cho liên tục. Chị Nga cười: “Nghề bán hàng online tay trái mà thu nhập còn cao hơn nghề chính của Chị”.

Kinh doanh online không những giúp chị kiếm thêm thu nhập mà còn giúp chị có thêm nhiều bạn bè, mối quan hệ, được chia sẻ kiến thức làm đẹp, cách kiếm tiền cùng chị em khiến cuộc sống chị cảm thấy hạnh phúc hơn.

Đi từ 1 khách hàng dùng sản phẩm, sau đó lên cấp đại lý nhỏ nhất của công ty. Giờ chị Nga đã đại lý cấp 1 với doanh số ổn định mỗi tháng và không ngừng phát triển. Nên chị rất hiểu tâm lý của khách hàng để phục vụ họ.

Không dừng ở mục tiêu của một đại lý cấp 1, tôi đặt ra trong tháng tiếp theo sẽ xây 1 hệ thống thật vững chắc cho mình. Đẩy mạnh việc kinh doanh rộng hơn và mạnh hơn, giúp nhiều người đẹp hơn và có thu nhập giống như tôi” Chị Nga nói.

Ngoài thời gian đi dạy, bán hàng, chị còn dành thời gian đi học các khóa học phát triển kỹ năng bán hàng, tạo dựng mối quan hệ, và thường xuyên đọc sách. Giúp chị ngày càng hoàn thiện và kinh doanh tốt hơn.

Chị Nga với facebook là Hồ Nga, chị thường xuyên live stream chia sẻ và hát rất hay. Chị em nào cũng là giáo viên, hay có đam mê làm đẹp, kinh doanh, hãy kết bạn với chị Nga để cùng chia sẻ và hợp tác phát triển nhé.

Các bạn quan tâm kinh doanh mỹ phẩm Skinaz vui lòng liên hệ trực tiếp với chị Hồ Nga.

Sdt/Zalo: 0978.987.399

Link FB: Hồ Nga

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới