LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cô giáo 8x và bước ngoặt kinh doanh online thành công

Thứ ba, 04/09/2018 16:03

“Thành công đôi khi nằm ở những bước ngoặt táo bạo mà chúng ta không bao giờ ngờ tới. Nếu không có can đảm thử thì bạn sẽ không biết mình có thể đi xa đến đâu. Và kinh doanh mỹ phẩm online của SKINAZ là bước đột phá giúp tôi phát huy hết khả năng của mình” – Giang chia sẻ.

Nhiều người thường nói: “Cuộc sống là nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề”, bằng chứng là mỗi năm có hàng trăm cử nhân tốt nghiệp đại học nhưng lại không nhiều người đi theo đúng con đường mình đã chọn.

Và, Nguyễn Thị Giang, cô gái trẻ sinh năm 1989, người đã mạnh mẽ vượt qua rào cản của gia đình để tự đi con đường của riêng , thực hiện đam mê của mình và thành công với thu nhập KHỦNG hàng tháng.

Khởi đầu, cô cũng như bao bạn trẻ khác bước chân vào cánh cổng đại học với chuyên ngành sư phạm Ngoại Ngữ và học trong suốt 4 năm trời. Cầm trên tay tấm bằng sáng chói cô nghĩ liệu rằng mình có thể tìm được đúng công việc mà mình đã theo học suốt 4 năm qua trong khi xã hội đang thừa Thầy thiếu Thợ. Trong cô luôn muốn được làm chủ, tự mình kinh doanh bởi vì ông bà ta cũng đã có câu “Phi Thương Bất Phú”; nếu không dám mạo hiểm thì không thể gặt được thành công lớn.

Cô quan niệm: “Phụ nữ hiện đại có thể tự mình làm mọi thứ, kinh doanh giúp con người ta phát triển nhanh chóng, mở rộng mối quan hệ xã hội và có cơ hội đạt mức thu nhập đáng mơ ước”.

Sau một thời gian dài suy nghĩ, cô quyết định từ bỏ công việc dạy học – “nghề cao quý nhất trong tất cả những nghề cao quý” và bắt đầu kinh doanh mặc dù gia đình không một ai ủng hộ. Cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ kinh doanh mỹ phẩm online vì cơ bản cô không có nhiều kiến thức về mảng ngành này, thậm chí bản thân cô cũng chưa từng dùng qua các loại mỹ phẩm.

Cái duyên đến thật tình cờ khi một lần đi chơi cùng bạn bè, người bạn của cô nhìn thấy da cô sạm đen ,do không được chăm sóc một thời gian dài, đã khuyên cô dùng trải nghiệm sản phẩm dưỡng da của Skinaz. Với mong muốn trở nên đẹp hơn, cô nghe theo và dùng thử; kết quả không ngờ sản phẩm Skinaz lại tốt đến mức có thể khiến làn da khô sạm của cô trở nên sáng mịn hẳn, đến nỗi người thân và bạn bè cũng phải công nhận điều này.

Sau khi tìm hiểu kỹ về sản phẩm và nắm bắt được hình thức kinh doanh online của SKINAZ, cô xin “đầu quân” làm đại lý cho thương hiệu này với mong muốn tự mình kinh doanh và phát triển bản thân, đồng thời mang đến cơ hội hoàn thiện hơn vẻ ngoài cho phái đẹp.

Nhiều người bảo cô liều lĩnh nhưng cô tin vào những gì mình đang làm bởi cô có mục tiêu, có định hướng rõ ràng và vạch ra kế hoạch cụ thể để đạt được ước mơ.

Cô chọn làm đại lý của SKINAZ ngoài lý do sản phẩm chất lượng, uy tín và nổi tiếng tại 23 quốc gia thì còn một lý do khác nữa: đó là chính sách hỗ trợ, hợp tác, giúp đỡ đại lý phát triển của SKINAZ rất rõ ràng; chỉ cần có năng lực kinh doanh tốt thì bất kì lúc nào bạn cũng có thể được bổ nhiệm lên vị trí cấp cao hơn. Chế độ hậu đãi và khen thưởng cũng khiến các đại lý cảm thấy mình được sự quan tâm, chăm lo tận tình.

Đối với cô: “Phụ nữ đẹp nhất khi luôn tự tin và độc lập. Phụ nữ được quyền làm những gì mình thích và thích những gì mình làm”. Đằng sau sự thành công của người phụ nữ là sự đóng góp không hề nhỏ của việc giữ gìn nhan sắc cũng như nỗ lực làm đẹp. Đẹp về ngoại hình, đẹp về tâm hồn và đẹp về năng lực bản thân.

Bằng sự kiên quyết, thái độ sống mạnh mẽ, tích cực, xem thất bại là bài học kinh nghiệm để trưởng thành; cô giáo trẻ NGUYỄN THỊ GIANG đã đạt được thành công trong công việc kinh doanh của mình với thu nhập KHỦNG hàng tháng. Và được đi du lịch trong và ngoài nước nhờ có thành tích suất sắc trong kinh doanh.

“Cuộc sống của bạn là do bạn lựa chọn vì vậy đừng bao giờ nói: giá như…” – Đây là điều mà cô luôn tâm niệm. và cô muốn giúp đỡ cho các chị em phụ nữ, các bà nội trợ, các mẹ bỉm sữa cũng như các bạn trẻ mới ra trường chưa xác định được hướng đi đúng cho riêng mình.

BẠN MUỐN THAY ĐỔI BẢN THÂN, LÀM CHỦ CUỘC SỐNG, TỰ DO TÀI CHÍNH HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI

Hotline: 0978.505.683 (Zalo)

FB: Nguyễn Giang

Fanpage: Skinaz Hàn Quốc - Giang Beauty

TÔI KHÔNG HỨA SẼ CHO CÁC BẠN TIỀN, NHƯNG TÔI HỨA SẼ GIÚP CÁC BẠN KIẾM THẬT NHIỀU TIỀN TỪ KINH DOANH ONLINE

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới