LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cô giáo 9X và cú lội ngược dòng nhờ người bạn đồng hành SKINAZ

Thứ sáu, 13/07/2018 08:09

Tuổi trẻ chỉ có một lần, cớ sao chúng ta không làm tất cả vì đam mê và sở thích…!

Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nông nghiệp, cái nghèo đã in hằn sâu trong tâm trí của cô gái trẻ 9X và cũng là bà mẹ bỉm sữa của một bé gái 3 tuổi. Vì thế, cô đã có một quyết định có thể gọi là táo bạo ở độ tuổi trẻ như vậy! Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về cô giáo 9X – Huỳnh Ngọc Như Khang nhé!

9X xinh đẹp Huỳnh Ngọc Như Khang

Hẹn gặp Như Khang vào một buổi chiều mùa hè mưa lất phất, khi đến thì đã thấy cô gái ấy đang ngồi đợi. Với vóc dáng nhỏ nhắn, cùng cặp mặt kính trông hiền lành và dễ cảm mến ngay lần gặp đầu tiên thế nhưng khi trò chuyện thì lại xuất hiện cảm giác cô gái này quyết đoán và khá mạnh mẽ, không như hình thức bên ngoài của cô ấy.

Khang đã bộc bạch tâm sự rằng “Tuổi trẻ chỉ có một lần, cớ sao chúng ta không làm tất cả vì đam mê và sở thích…!”. Tuổi trẻ của cô gái này cũng chông chênh, cũng lận đận giữa một công việc sở thích và công việc dài lâu. Sau khi nhận được tấm bằng đỏ Sư phạm thì lại có một bước ngoặt khác trong cuộc đời của cô, cô nhận được lời cầu hôn từ chàng trai cô yêu và dĩ nhiên đó cũng là người chồng – người đã hậu thuẫn rất nhiều để cô có được vị trí như ngày hôm nay.

Sau khi kết hôn, cô theo chồng về TP.HCM sinh sống và rẽ ngang qua một công việc không liên quan gì đến tấm bằng đã nhận. Cô quyết định theo đuổi kinh doanh – đó mới là ngành nghề cô yêu thích và mong muốn làm. Cô mở một quán trà sữa gần trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm, thời gian đầu công việc khá thuận lợi và phát triển thế nhưng theo thời gian, cơn bão hòa trà sữa ập đến và khiến việc kinh doanh của cô không được thuận lợi nữa. Cô có nhớ rõ là vào một buổi chiều buồn ngày hôm ấy, khi cô đang tìm những phương hướng khác cho việc kinh doanh thì cô đã tình cờ biết được một người chị ở Đà Nẵng đang làm Tổng đại lý của Skinaz. Và thuận theo tự nhiên, chuyện gì tới sẽ tới…

Chị Tuyền đã tâm sự về cuộc sống, về công việc của chị và chị ngỏ lời sẽ giúp cô phát triển về ngành nghề làm đẹp này. Lúc đầu thì lo sợ vì bản thân không có tí kiến thức gì về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cả! Thế nhưng chợt nhớ lại hình ảnh lúc bé của mình có những lần nghịch đồ trang điểm của mẹ và bị đòn mà vẫn cứ lén mẹ lấy hộp phấn quệt khắp mặt và ngắm mình trong gương. Cô đã nhận ra rằng “Đây mới là thứ mình thật sự thích và muốn làm, lại tiếp tục mạo hiểm thôi!’’.

Qua tìm hiểu kĩ càng và sự giúp đỡ nhiệt tình bên phía công ty TNHH Moosun – Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Skinaz toàn Việt Nam và chị Dương Tuyền về những sản phẩm về Skinaz, cô bắt đầu với vốn khởi điểm 5 triệu đồng. Và sau 2 tháng, chỉ từ cấp thấp nhất của công ty với những đơn hàng lẻ tẻ cô đã có thể tự tin, mạnh dạn hơn để nhập những đơn hàng gấp 10 lần con số đó. Sau một thời gian cố gắng cùng với người bạn tuyệt vời Skinaz cô đã trở thành đại lý VIP với doanh thu mỗi tháng dao động từ 100.000.000 – 200.000.000 đồng. Thật sự thì cuộc đời của cô lại được rẽ sang một lối đi tươi sáng hơn, khi ngấp nghé tuổi 27 cô đã sở hữu một mặt bằng kinh doanh spa ngay tại mặt tiền của một con phố sầm uất quận Tân Phú, một căn nhà mơ ước và một gia đình nhỏ ấm áp với người chồng luôn hỗ trợ cho công việc kinh doanh online của vợ và một bé con ngoan và có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống theo cách mình thích. Đặc biệt hơn, trong thời gian tới, cô còn đang chuẩn bị một showroom Skinaz cho riêng mình ở khu vực trung tâm thành phố.

Cô đã thầm nghĩ, có lẽ cô may mắn khi đã chọn đúng con đường mà mình yêu thích! Thế nhưng điều đặc biệt hơn có lẽ là lựa chọn một thương hiệu uy tín có mặt trên 15 Quốc gia như Skinaz là một quyết định hoàn toàn đúng đắn! Cảm ơn Skinaz đã trở thành người bạn đồng hành ở thời điểm hiện tại và rất vinh dự khi có thể đi cùng Skinaz trong tương lai!

Kết thúc buổi phỏng vấn, tôi lại thầm ngưỡng mộ cô gái nhỏ này hơn, mềm mỏng nhưng lại bản lĩnh vô cùng. Chúc cô gái trẻ sẽ luôn may mắn với người bạn đồng hành của mình nhé!

Các bà mẹ bỉm sữa ơi! Các bạn trẻ ơi! Phụ nữ chúng ta luôn yêu cái đẹp và tôi mong có thể cùng với các bạn bước đi trên hành trình làm đẹp cho người và cho chính bản thân của mình. Có lẽ tuổi tác không còn quan trọng bằng việc mình có đam mê các chị em xinh đẹp nhé!

Các bạn cần tư vấn về làn da hoặc chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online thì hãy kết nối facebook Huỳnh Ngọc Như Khang nhé!

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới