LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cô giáo mầm non thu nhập khủng nhờ kinh doanh online

Thứ hai, 06/05/2019 09:12

Không học hay được đào tạo bài bản về kinh doanh. Nhật Hoa là một giáo viên mầm non nhưng với mong muốn kiếm thêm thu nhập. Cô ấy đã quyết định đi theo con đường kinh doanh online mỹ phẩm vì cô nhìn thấy rất nhiều bạn xung quanh cô đang thành công và nhu cầu làm đẹp của chị em thật sự rất lớn.

Cô tâm sự lúc mới bắt đầu cô đã phải đắn đo tìm mặt hàng bởi thị trường có vô vàn các sản phẩm thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên là người yêu thích làm đẹp và đã tiếp xúc nhiều loại khác nhau, cô ấy cảm thấy tin tưởng, hài lòng và quyết định lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc. Cho tới bây giờ cô ấy vẫn luôn hài lòng về quyết định của mình bới các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng lại mang hiệu quả cao.

Cô đã trở thành đại lý VIP xuất sắc trong 2 năm liền, cô không chỉ thành công với con đường mình chọn mà còn mang tới những cơ hội mới, cơ hội kinh doanh việc làm cho các mẹ bỉm sữa. Bản thân cô luôn quan niệm: "Mỗi người cần có một lý tưởng sống riêng và cần kiên trì với lý tưởng sống của mình bởi đó chính là ngọn hải đăng dẫn bạn đến thành công”. Có lẽ chính vì lý tưởng này là động lực để cô phấn đấu cố gắng mỗi ngày. Nhật Hoa chia sẻ: "Phụ nữ nhất định phải học cách kiếm tiền”.

Đội nhóm hệ thống Nhật Hoa trong lần gặp đầu năm

Dù công việc đi dạy bận rộn, vất vả và về nhà còn chăm 2 con nhỏ. Chị Hoa vẫn luôn vui vẻ, tích cực và cố gắng tranh thủ. Nhật Hoa cho biết mục tiêu của cô là phát triển hệ thống mạnh hơn đặc biệt muốn mang thương hiệu mỹ phẩm Skinaz cho khách hàng biết nhiều hơn, mang vẻ đẹp tới mọi người và giúp các chị em phụ nữ luôn tự tin độc lập và có thể làm những gì mình muốn. Có lẽ chính là lý tưởng này là động lực để cô phấn đấu cố gắng mỗi ngày.

Nhật Hoa nhận bằng khen đại lý xuất sắc

Thay vì chỉ có thu nhập từ vài triệu tiền lương ít ỏi, chắt bóp chi tiêu, chị Hoa đã biết tự nỗ lực kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Đây là tấm gương cho nhiều chị em khác học hỏi và thay đổi vươn lên trong cuộc sống.

Bạn quan tâm làm đẹp da với dòng Mỹ Phẩm Skinaz Hàn Quốc và muốn hợp tác kinh doanh đại lý, hãy liên hệ với chị Hoa qua số: 0977031255 & Facebook: Nhật Hoa

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới