LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cô giáo mầm non và cách kiếm tiền “khủng” từ kinh doanh online

Thứ sáu, 16/11/2018 09:00

Không cam chịu cuộc sống có mức thu nhập hạn hẹp với nghề giáo. Chị Thu Trang đã từng bước lấn sang con đường kinh doanh và có thành công nhất định.

Cơ duyên với nghề

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nên cái nghèo đẵ hằn in vào tâm trí của cô giáo mầm non sinh năm 1984 mang cái tên thật đẹp Võ Thị Thu Trang. Vì thế, chị đã có những hướng đi mới để thay đổi cuộc sống của mình.

Thu Trang xuất thân là cô giáo mầm non

Xuất thân từ gia đình có truyền thống làm nông nên nghề mà chị Thu Trang hướng tới là giáo viên mầm non. Nhưng với mức lương “ba cọc ba đồng” mà sau 12 năm dạy học cuộc sống của chị vẫn bấp bênh, không ổn định và nhiều khó khăn.

Sắc đẹp là vũ khí lợi hại, tài chính là quân đội vững mạnh mà phụ nữ cần phải có để làm chủ cuộc đời mình”. Hiểu được điều đó chị Thu Trang đã tìm ra con đường và hướng đi mới cho riêng mình trong việc thay đổi cuộc sống.

Tuy nhiên, lúc đầu vì chưa tìm hiểu kỹ và thiếu hiểu biết chị đã sử dụng kem trộn chứa chất chì, corticoid và paraben làm làn da của chị bị nám, sạm lại và xuống cấp nghiêm trọng. Trong lần tình cờ thấy mỹ phẩm Skinaz được giới thiệu trên internet, chị đã thử tìm hiểu và biết được rằng đây là mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, thành phần 100% tự nhiên, không gây dị ứng cho da đồng thời đây cũng là sản phẩm được nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tin dùng.

Sau 3 tháng trải nghiệm thì làn da của chị đã trở nên mịn màng, vết sạm và nám cũng mờ dần, da đều màu hơn. Chị nghĩ sao mình không mang sản phẩm chất lượng này đến nhiều người hơn?

Chị đã lấy lại da đẹp nhờ skinaz

Với ý nghĩ trên, cô giáo Thu Trang đã tìm đến con đường kinh doanh mỹ phẩm online. Bằng nỗ lực cố gắng thay đổi cuộc sống, có làn da đẹp, trải nghiệm tốt nên chị đã thu hút và nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng.

Bước đường thành công

Nhờ vào sự ủng hộ từ nhiều khách hàng mà ngày 15/08/2017, chị Thu Trang đã trở thành đại lý chính thức của Skinaz với mức thu nhập ổn định và ngày càng phát triển hơn. Cùng với đó là những khách hàng có trải nghiệm tốt trở thành đại lý của chị.

Hiện tại, chị Thu Trang đã có hơn 40 đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Điều này giúp chị tự tin hơn vào điều mình đã chọn và cố gắng đạt doanh số cao.

Hệ thống đại lý của chị du lịch Thái Lan

Nỗ lực hết mình sẽ được đền đáp, nhờ vào việc đạt chỉ tiêu doanh thu mà ngày 11/03/2017 chị Thu Trang và các đại lý đã có chuyến du lịch Thái Lan giao lưu, học hỏi kinh nghiệm kinh doanh dành cho hệ thống đại lý có doanh số bán tốt!

Để đạt được điều đó, chị Trang luôn quan tâm đến những nhu cầu cũng như phản hồi về dịch vụ của mình nhằm khắc phục và hoàn thiện hơn.

Nhờ kinh doanh bằng cả cái tâm mà chị đã được nhiều khách hàng tin tưởng, sau một năm gia nhập Skinaz, chị đã đạt thu nhập hàng tháng 100 triệu và có riêng cho mình cửa hàng Skinaz tại Long An.

Chị đã có cơ sở cho riêng mình

Chị Thu Trang chia sẻ: “Nhờ vào Skinaz không chỉ làn da mà đời sống của mình cũng đã thay đổi. Giờ mình không chỉ lo tốt cho gia đình mà có thể mua bất cứ thứ gì mình thích rồi. Điều mà trước đây chỉ có nằm mơ mới thấy được. Và vẻ đẹp của phụ nữ cũng như một đóa hoa cần được chăm sóc cẩn thận thì mới tỏa hương khoe sắc được. Do đó, phụ nữ phải biết làm đẹp để mang đến sự tự tin và thành công cho bản thân” – Đây là những điều mà chị nhắn gửi những chị em còn bấp bênh trong cuộc sống.

Thu Trang luôn quan tâm đến sắc đẹp của mình và khách hàng

Hiện tại, SKINAZ THU TRANG luôn tuyển đại lý trên toàn quốc giúp bạn thay đổi cuộc sống của mình!

Nếu bạn muốn mua skinaz chính hãng hay trở thành đại lý thì có thể đến trực tiếp cửa hàng: số 10 đường Hùng Vương, KP 2, TT Thạnh Hóa, Long An; Điện thoại tư vấn: 0129.312.8138

Và inbox qua Facebook: Thu Trang và Fanpage: SkinAZ THU TRANG

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới