LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cô giáo miền Tây có cuộc sống hạnh phúc hơn nhờ kinh doanh Skinaz

Thứ bảy, 23/03/2019 14:00

Tôi đến gặp chị trong một buổi chiều đã nhạt nắng, trông vẻ bên ngoài của chị không có điểm gì ấn tượng ngoài nụ cười rất yêu đời và ánh mắt ẩn buồn nhưng lúc nào cũng ánh lên sáng rỡ khó có thể diễn tả bằng lời. Chị vui vẻ và có tí hài hước, tôi đã không nhịn được cười khi nghe những điều chị kể.

Chị Linh là một giáo viên cấp THCS, chị được sinh ra và lớn lên ở một vùng nông thôn thuộc huyện Cờ Đỏ tỉnh Cần Thơ. Công việc ở trường và gia đình luôn khiến cho chị trở nên tất bật. Tôi được biết chị còn tham gia cộng tác với Trung tâm văn hóa của huyện nhà nên thường xuyên đi hát phục vụ cho bà con sau những ngày lao động mệt nhọc. Nhưng chị luôn biết chăm sóc bản thân, mong muốn đem niềm vui đến với người khác và phấn đấu vì cuộc sống, đó cũng là cơ duyên đưa chị đến với kinh doanh mỹ phẩm online.

Trước khi xài mỹ phẩm da chị rất đen và ko được đẹp

Niềm đam mê và với tinh thần ham học hỏi luôn vươn đến sự tốt đẹp nên chị Linh bạo dạn tìm hiểu các dòng mỹ phẩm để thử nghiệm. Chị cho biết: “Với sở thích làm đẹp từ thiên nhiên nên tình cờ chị biết đến dòng sản phẩm Skinaz. Thoạt nhìn cũng thấy giá tương đối cao tuy nhiên so về thời gian sử dụng thì thật sự cũng không phải quá đắt so với việc trước đây tôi sử dụng nhiều loại mĩ phẩm đắt tiền nhưng vẫn không mang lại kết quả như mong muốn. Thế nên tôi quyết định mua cho mình bộ dưỡng trắng da gồm tinh chất bơ, kem V10 và White angel. Sau 2 tuần sử dụng da của tôi căng mịn hơn, trắng sáng hơn trước rất nhiều”.

Thế là sau hai tuần sử dụng chị đã chọn Skinaz để kinh doanh. Với ý nghĩ ban đầu là chị mong muốn đem lại sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng. “Điều khiến tôi không ngờ là dòng sản phẩm này không chỉ làm đẹp cho tôi mà còn mang lại nguồn thu nhập đáng kể. Chỉ bắt đầu kinh doanh 3 tháng thì cả 3 tháng liền tôi đều được thành tích kinh doanh xuất sắc, điều này không hẳn là do tôi bán giỏi mà là dòng sản phẩm này quá tốt để lựa chọn.

Thời gian đầu chị cũng còn gặp nhiều khó khăn, do còn công việc đi dạy và còn nhiều vấn đề về các thủ thuật trên Facbook. Nhưng với tính chịu khó quyết tâm làm cho bằng được, chị thường xuyên nghiên cứu, học hỏi các bạn đi trước, hòa đồng cùng đội nhóm và trau dồi kỹ năng cho mình. Ban đầu vài ba ngày mới được 1 đơn, nhưng bây giờ ngày đều đều được mấy đơn hàng, có khi chị phải ngồi từ sáng đến tận 2 giờ chiều để tư vấn khách và gói hàng chuyển đi. Chị vui vẻ nói “Nghề tay trái mà hái ra tiền em ạ”.

Kinh doanh online không những giúp chị kiếm thêm thu nhập mà còn giúp chị có thêm nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ, được chia sẻ kiến thức làm đẹp, cách kiếm tiền cùng chị em khiến cuộc sống của chị cảm thấy vui vẻ và thật ý nghĩa.

Từ là một khách hàng dùng sản phẩm giờ tôi đã trở thành đại lý nên tôi rất hiểu tâm lý của khách khi đến với sản phẩm, điều này tạo điều kiện thuận lợi hơn trong quá trình tư vấn khách. Với mong muốn đem dòng sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng, tôi quyết định không dừng lại ở đây mà còn tiến xa hơn nữa trong lĩnh vực này. Vì thế cho nên ngoài thời gian đi dạy, bán hàng… tôi còn dành một khoảng thời gian để học các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng online, tạo nhiều mối quan hệ bạn bè.

Chị Linh với facebook là Nhật Linh Trần, chị thường xuyên live stream chia sẻ các kinh nghiệm bán hàng, cách chăm sóc da từ thiên nhiên rất hiệu quả và điều đặc biệt chị ấy có giọng hát rất ngọt ngào, từng đạt giải trong hội thi hát Bolero của công đoàn huyện tổ chức nơi chị đang công tác. Chị em chúng ta, các bạn có mong muốn thay đổi bản thân, nâng tầm cuộc sống của mình thì hãy kết bạn với chị nhé. Tin chắc rằng chị ấy sẽ làm cho bạn cười mỗi ngày.

Các bạn quan tâm kinh doanh mỹ phẩm Skinaz vui lòng liên hệ trực tiếp với chị Nhật Linh Trần. Sdt: 0907.743.565

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới