LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cơ hội trúng gói phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc lên đến 10 tỷ đồng: chuyện thật hay chiêu trò?

Thứ năm, 23/02/2017 08:26

Những người tự ti với nhan sắc của mình sẽ có cơ hội trở thành thiên thần xinh đẹp với gói phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc lên đến 10 tỷ đồng. Chuyện thật hay đùa?

Gần đây trên cộng đồng mạng Facebook, nhất là những người yêu thích làm đẹp, hoàn thiện bản thân đã bàn tán và chia sẻ cho nhau về cơ hội được phẫu thuật miễn phí tại thiên đường phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc với tổng chi phí lên đến 10 tỷ đồng. Liệu đây có phải chiêu trò "PR" dắt mũi dư luận đánh bóng tên tuổi của một số thẩm mỹ viện??? Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, thông tin này là sự thật.

Hãy trở thành 1 trong 6 gương mặt đại diện nổi bật để nhận gói phẫu thuật thẩm mỹ lên đến 10 tỷ đồng tại bệnh viện thẩm mỹ Jewelry ở Hàn Quốc

Jewelry Plastic Surgery Hospital là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu, luôn nằm trong top các Bệnh viện ở Hàn Quốc. Hiện nay, Jewelry Hospital đã có văn phòng đại diện tại toà nhà Melinh Point, Hồ Chí Minh nhằm kết nối mang đến cho khách hàng Việt Nam những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, tiên tiến nhất. Đầu 2017, để khẳng định mục đích đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam, Jewelry công bố chương trình “Tìm kiếm gương mặt đại diện - Be Our Next Angel” nhằm minh chứng ngành phẫu thuật thẩm mỹ chính là một phép màu của tạo hóa. Có thể mở con đường tươi sáng, thay đổi cả 1 số phận con người, giúp họ đạt được những ước mơ còn dang dở.

Ở đất nước phát triển hàng đầu châu Á như Hàn Quốc, hàng năm có đến hàng triệu người muốn thay đổi bản thân bằng giải phẫu thẩm mỹ. Bởi thực tế cho thấy, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ giúp họ đẹp lên mà còn giúp họ thành công hơn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Kỳ Hân ngày càng trở nên xinh đẹp hoàn hảo nhờ phẫu thuật thẩm mỹ tại Jewelry

Jewelry "mạnh tay" dự trù khoản ngân sách lên đến 10 tỷ đồng để hỗ trợ cho 6 thí sinh may mắn và phù hợp các tiêu chí của Bệnh viện nhất nhằm mang đến cho họ cơ hội thay đổi Sắc đẹp, thay đổi Vận mệnh cuộc đời mình. Gói thẩm mỹ toàn diện này được áp dụng từ đầu đến chân, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Với toàn bộ 11 tầng chức năng hiện đại, Jewelry Hospital tự tin sửa chữa tất cả các lỗi lầm của tạo hoá. Từ các phương pháp không xâm lấn như tiêm filler, botox, cấy tóc, chỉnh nha,… cho đến các chi tiết thẩm mỹ cần các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm như sửa mũi, mắt, cằm...Hoặc những phẫu thuật nguy hiểm cần gây mê hồi sức như nâng cấp vòng 1, hút mỡ, cắt bớt xương sườn...Jewelry vẫn thực hiện thành công với tỉ lệ phẫu thuật hỏng luôn ở mức 0%, 100% an toàn tuyệt đối, 100% khách hàng hài lòng trong suốt hơn 10 năm qua.

Hãy cùng tham gia dự tuyển đại sứ thương hiệu – Be Our Next Angel, Jewelry Hospital sẽ thay đổi diện mạo trọn vẹn hơn cho 6 ứng viên nổi bật nhất. CHúng tôi không phân biệt độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, địa vị xã hội và vị trí địa lý...mà chỉ cần các ứng viên có chung 1 khát khao, mong muốn được đẹp hơn, hoàn thiện bản thân mình hơn để thành công trong cuộc sống.

Các ứng viên chỉ cần gửi hình chụp tự nhiên cùng 1 đoạn clip ngắn nói về lí do tham gia chương trình Be Our Next Angel, chúng tôi sẽ chọn ra 20 ứng viên phù hợp nhất tham gia vòng live casting cuối cùng. Dự kiến diễn ra trong tháng 3/2017 tại Việt Nam với sự tham dự của Viện trưởng Dr. Shin Yong Won cùng Ban giám đốc của Bệnh viện Jewelry. 6 ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí thẩm mỹ, vé máy bay khứ hồi, stylist, PR để làm đại diện hình ảnh của Jewelry trong vòng 3 năm tới.

Khi ước mơ Việt Nam được kỹ thuật Hàn Quốc chắp cánh, cũng là lúc Jewelry chúng tôi cảm thấy thành công hơn trong sứ mệnh làm đẹp cho người Việt!

Các bạn quan tâm có thể xem chi tiết tại đây:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd40avXoTnDq93wU4iZtQqL_4AHkIZu1QKU16qlBeZxxePlbQ/viewform?c=0&w=1

HX (Theo Giadinhvietnam.com)