LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cô là ngôi sao nữ Trung Quốc duy nhất không trang điểm, nhưng không có sự khác biệt giữa trang điểm và không trang điểm

Thứ tư, 15/07/2020 19:31

Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu một ngôi sao không cần trang điểm gì cả, và vẫn xinh đẹp khi không trang điểm! Cô ấy chính là nữ diễn viên Châu Đông Vũ.

Châu Đông Vũ, mọi người đều không xa lạ gì với nữ diễn viên này. Điều đáng nhớ nhất là đôi mắt nhỏ của cô. Ai đó đã từng so sánh cô với con vịt nhỏ màu vàng trên Internet, khá dễ thương. Và bây giờ Châu Đông Vũ đã 27 tuổi, nhưng làn da của cô ấy rất tuyệt, đến nỗi khiến ai nhìn cũng phát ghen. Đây có lẽ là Chúa ưu ái đã ban tặng cho cô ấy!

Mặt mộc của diễn viên Châu Đông Vũ

Khi Châu Đông Vũ đi đến sân bay, hầu hết đều xuất hiện với gương mặt không trang điểm. Cô được cư dân mạng coi là nữ diễn viên duy nhất trong ngành giải trí không có sự khác biệt giữa trang điểm và không trang điểm. Cô là lời giải thích thực sự về khuôn mặt mộc không trang điểm. Làn da của cô ấy trắng và dịu dàng, đầy độ căng mịn và thật đẹp.

Châu Đông Vũ thường để mặt mộc khi ra sân bay

Mặc dù đôi mắt của Châu Đông Vũ không đẹp theo quan niệm thẩm mỹ Trung Quốc, nhưng cô ấy luôn mỉm cười với đôi lông mày của mình, khiến mọi người trông thoải mái, điều đó rất dễ chịu. Hình ảnh của cô gái này không trang điểm và sau khi trang điểm dường như không có sự khác biệt lớn. Cảm giác đặc biệt hấp dẫn.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)