LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cô nhân viên ngân hàng kinh doanh nghề tay trái hái ra tiền

Thứ ba, 29/01/2019 15:03

Nếu bạn muốn những thứ bạn chưa từng có thì bạn phải làm những việc bạn chưa từng làm.

Hẹn gặp chị sau khi tan làm Chị Oanh trong bộ đồng phục của một cô nhân viên ngân hàng trông chị thật là xinh đẹp và năng động. Chị năm nay đã 30 đã có hai công chúa xinh xắn nhưng nhìn chị còn khá trẻ. Oanh cũng chia sẻ khá nhiều về công việc văn phòng hiện tại lương cũng chỉ đủ chi tiêu cho gia đình. Hai vợ chồng cùng làm nhưng cũng không được dư dã cho lắm. Kinh tế là thứ ai cũng muốn có nhưng khó có ai được như mình mong muốn. Công việc văn phòng gần như chiếm trọn thời gian của chị, về đến nhà lao đến việc nhà con cái muốn kiếm thêm một việc gì đó làm thêm cũng quá khó cho chị. Được biết chị là khách hàng thân thuộc của Mỹ Phẩm Skinaz gần 2 năm nay. Chị Oanh chia sẻ: “Da chị lúc trước không đẹp lắm sau sinh da lại sạm nám nhiều có bé em bán Skinaz nghe quảng cáo cũng mê nên Oanh mua xài đó, nay cũng hai năm rồi đẹp ra lúc nào cũng không hay. Nhưng lâu lâu ai gặp Oanh cũng khen da nay đẹp quá! Oanh nghe cũng thích lắm sự kiên trì của mình đã có kết quả”.

Chị quyết định kinh doanh thêm online vì thời gian tự do, dễ làm và ko ảnh hưởng tới công việc chị đang làm. Để kiếm một nhãn hàng kinh doanh không ảnh hưởng tới uy tín, chất lượng sản phẩm tốt, hỗ trợ tốt rất là khó. Do chị sử dụng mỹ phẩm Skinaz khá lâu chất lượng tốt nên chị đã tìm hiểu thêm để kinh doanh. Chất lượng đã được kiểm chứng qua làn da của chị nên chị rất tin tưởng.

Là một hàng nhập khẩu 100% Hàn Quốc, Skinaz gần như đang chiếm trọn thị trường Việt Nam và đang là xu hướng của sao Việt mở ra cơ hội kím tiền cho rất nhiều người vì chính sách tốt ưu đãi nhiều khi kinh doanh. Chị đã quyết định làm đại lí Skinaz.

Thật sự chỉ vỏn vẹn sau 1 năm cô nhân viên văn phòng đã đột phá khá nhiều trong cuộc sống sau khi kinh doanh Skinaz. Dẫu biết chẳng có con đường nào trãi hoa hồng nhưng để có được thành tích kinh doanh hôm nay Oanh đã cố gắn rất nhiều. Từ con số 0 về marketing online ,thời gian không có, gia đình phản đối . Đôi lúc Oanh muốn bỏ cuộc quay trở lại cuộc sống như trước nhưng vì tương lai con của mình nên Oanh đã cố gắn thật nhiều kiên trì học hỏi ngày đêm.

Các bạn có biết không nay Oanh đã kiếm chục triệu mỗi tháng từ kinh doanh online.

Oanh chia sẻ: “Sau cú maọ hiểm may mắn này Oanh cảm thấy thoải mái hơn với cuộc sống của gia đình, mua những gì tốt cho con, trao chuốt bản thân, và có thể đưa gia đình đi đến những nơi mình muốn”. Trên gương mặt ấy toát lên một cảm giác hạnh phúc, mãn nguyện hài lòng với những thứ mà chị đã cố gắng làm được trong thời gian qua.

Thật sự hiện nay có rất nhiều mẹ bỉm kiếm tiền rất giỏi từ kinh doanh online điển hình là chị Oanh mẹ bỉm kiếm chục triệu nhờ kinh doanh online Skinaz. Họ đều cố gắng cho mục đích sống của họ... Quan trọng hơn là bạn phải chọn được nhãn hàng tốt để kinh doanh.

Một nhãn hàng đáng tin cậy để bạn kinh doanh:

• Mỹ phẩm chính hãng 100% từ Hàn Quốc là một nhãn hàng đáng tin cậy cho bạn kinh doanh.

Chất lượng chuẩn quốc tế, đã được Sở y tế cấp phép.

Ưu tiên:

Tặng Catolog.

Tặng banner quảng cáo cho đại lý.

Hỗ trợ hình ảnh quảng cáo, video clip quảng cáo, feelback khách hàng, bài viết đăng quảng cáo mỗi ngày.

Cấp giấy chứng nhận cho đại lý.

Hotline/zalo: 0937.703.585 (Oanh Trần)

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới