LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Con gái có 3 đặc điểm này trên mặt sau 18 tuổi sẽ càng 'dài và xấu ' đấy, mong bạn đừng mắc phải

Thứ tư, 01/02/2023 11:03

Trong xã hội ngày nay, ngoại hình gần như quyết định tất cả nên một số cô gái sẽ dùng nhiều phương pháp khác nhau để khiến mình ngày càng xinh đẹp hơn. Con gái nếu có 3 nét tướng này trên mặt thì qua 18 tuổi sẽ càng xấu, mong các bạn không có.

Quầng thâm

Với sự phát triển không ngừng của xã hội ngày nay, hầu hết các bạn gái đều có thói quen thức khuya để làm việc cũng như giải trí. Tuy nhiên, việc thức khuya sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ ngoài của bạn, con gái càng thức khuya thường xuyên thì quầng thâm sẽ ngày càng nhiều.

Theo thời gian, quầng thâm này sẽ khiến gương mặt chị em giống như con gấu trúc. Mặc dù nhiều chị em không quan tâm nhưng thực tế kiểu con gái này đặc biệt xấu xí trong mắt đàn ông. Ngoại hình của họ ngỳ càng thấp kém, thiếu sức sống, không chàng trai nào muốn lại gần cả.

Để tránh cho mình rơi vào hoàn cảnh như vậy, các cô gái hãy thay đổi thói quen xấu này càng sớm càng tốt nhé.

Hình dáng khuôn mặt không ưa nhìn

Hình dáng khuôn mặt là yếu tố quan trọng nhất quyết định đẳng cấp, thần thái và sự xinh đẹp của một người. Con gái có khuôn mặt trái xoan và mặt bánh đúc sẽ cho mọi người cảm giác về ngoại hình khác nhau.

Nếu một cô gái có khuôn mặt xấu từ khi còn nhỏ, khuôn mặt của cô ấy sẽ trở nên xấu hơn khi cô ấy lớn lên, già đi. Xét cho cùng, hình dạng khuôn mặt rất khó thay đổi, khuôn mặt đã xấu, xương cốt càng ngày càng tốt, mặt sẽ càng xấu. Ngoại hình như thế này khó có thể thay đổi ngoại trừ phẫu thuật thẩm mỹ.

Sống mũi tẹt

Chiếc mũi chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong tổng thể các đường nét trên khuôn mặt, một cô gái có sống mũi cao sẽ làm nổi bật toàn bộ các đường nét trên khuôn mặt rất thanh tú, xinh đẹp. Nếu bạn có sống mũi tẹt thì tổng thể các đường nét trên khuôn mặt sẽ không hài hòa, ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc.

Vì vậy, những cô gái có sống mũi tẹt sẽ càng ngày càng xấu xí, nếu không muốn biến mình trở nên xấu xí, bạn có thể có sống mũi cao thông qua một số tiểu phẫu nhỏ.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)