LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Con gái có làn da đẹp, hầu hết ai cũng có 'bốn' thói quen tốt này, chẳng trách trông trẻ ra

Thứ tư, 22/06/2022 06:02

Không người phụ nữ nào lại không muốn làn da của mình mịn màng và mỏng manh, bởi phụ nữ có làn da đẹp sẽ được ưu đãi cả trong cuộc sống và công việc. Một người phụ nữ có làn da đẹp cũng khiến không chỉ đàn ông, mà ngay cả phụ nữ cũng sẽ ngoái nhìn.

Và làn da đẹp không chỉ là cải thiện hình ảnh mà còn giúp bạn thêm điểm cho vẻ ngoài của bạn, và một người phụ nữ có làn da đẹp trông sẽ trẻ trung và tràn đầy sức sống. Dù bạn ở độ tuổi trung niên, miễn là làn da của bạn tốt bạn trông vẫn như một cô gái. Một số người sinh ra đã có làn da đẹp, và ngay cả khi họ không thường xuyên sử dụng các sản phẩm thời trang, họ vẫn mịn màng và thanh tú.

Nhưng xét cho cùng thì có rất ít phụ nữ như vậy, và hầu hết phụ nữ có làn da đẹp là họ có một vài thói quen tốt. Nhiều người làm điều này, rất hữu ích cho làn da.

Đầu tiên phải kể đến kem chống nắng, dù da có tốt đến đâu chị em cũng phải quan tâm đến kem chống nắng, vì bức xạ tia cực tím đặc biệt có hại cho da, rõ nhất là sạm da, sau đó là khô da và nhăn mắt.

Vì vậy, chị em phụ nữ phải luôn sử dụng kem chống nắng, dù là mùa hè nắng chói chang hay đêm trăng lên cao thì tia tử ngoại luôn hiện hữu, muốn da khỏe mạnh không bị tổn thương thì phải thoa kem chống nắng. Nếu tia UV quá mạnh, bạn cần sử dụng ô che nắng hoặc kem chống nắng.

Một thói quen tốt nữa là áp dụng cách làm đẹp nhiều quy trình. Axit hyaluronic và các yếu tố dưỡng ẩm có trong sắc đẹp có thể giúp bạn bổ sung độ ẩm cho da trong thời gian ngắn. Sử dụng mỹ phẩm làm đẹp thường xuyên có thể liên tục cấp nước và giữ ẩm cho da, đồng thời có thể cải thiện làn da vàng xỉn màu và làm da cân bằng và đẹp đẽ.

Khi chọn sữa rửa mặt, đừng chỉ chọn loại đắt tiền mà phải chọn loại phù hợp với làn da của mình, nếu không sẽ không được như ý.

Vì loại da của mỗi người không giống nhau nên bạn phải xác định loại da của mình, và cân nhắc những yếu tố này khi chọn sữa rửa mặt, sau cùng, nếu da mặt không sạch thì làm sao bạn có thể tiến hành các bước làm đẹp sau.

Thói quen tốt nhất là không nên trang điểm quá thường xuyên, trang điểm thực sự có thể khiến phụ nữ đẹp hơn, có khí chất hơn nhưng mỹ phẩm sẽ hại da, nếu tiếp xúc thường xuyên.

Khuyến cáo đối với những dịp không quá quan trọng, bạn chỉ cần dùng chì kẻ mày để kẻ lông mày, tô một lớp son nhẹ, để cho da sạch và trong suốt, ngăn ngừa bụi bẩn làm bít lỗ chân lông.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)