LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Công nghệ làm đẹp da mới nhất - thách thức diễn biến lão hóa da

Thứ hai, 13/01/2014 08:20

Vẻ đẹp tự nhiên bắt đầu với làn da đẹp. Thế nhưng làm thế nào để duy trì làn da lúc nào cũng đẹp, trắng sáng là điều không phải dễ. Nám da, nếp nhăn, dấu hiệu lão hoá là những vấn đề về da mà chị em không hề mong muốn.

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn, các chị em sẽ được làm đẹp da toàn diện với quy trình làm đẹp da, chống lão hóa, xóa nám, xóa nhăn chuyên nghiệp dựa trên kiến thức y học hiện đại. Công nghệ kết hợp máy Laser xóa nám bằng tia sáng vàng: Q-switched ND-YAG laser, các máy dùng tia RF (sóng siêu âm hội tụ) làm săn chắc da, nâng cơ mặt… Còn với Ultra Former cao cấp chúng ta sẽ thấy kết quả vượt trội hơn cả như thermage , xóa nhăn, giảm mỡ thừa, tạo một gương mặt thon gọn, bằng phẳng, thu nhỏ lổ chân lông, tạo làn da trắng sáng rạng ngời, đầy sức sống của tuổi đôi mươi.

Làn đầu tiện tại Việt Nam, bệnh viện chúng tôi kết hợp công nghệ trẻ hóa da với công nghệ y học tái sinh (medecine regenrative), đó là công ghệ cung cấp các tế bào trẻ trung để tái tạo da, tăng sinh collagene, tích tụ độ giữ ẩm cần thiết để giúp cho da tươi trẻ, tránh da nhăn, khô , nám, nhão và chảy xệ…Trên thực tế không có mỹ phẩm nào, loại thuốc nào có kết quả vượt qua được công nghệ y học tái tạo này để tạo làn da trẻ trung, tươi sáng và mịn màng. Chúng tôi sẽ thay đổi làn da già cỗi của bạn bằng làn da trắng sáng rạng ngời của tuổi đôi mươi. Những gì thuộc về công nghệ cổ điển đã bị loại bỏ hoàn toàn để đưa bạn về với những điều tuyệt vời nhất của công nghệ hiện đại. Các thế hệ máy mới của chúng tôi có công suất mạnh mẽ, tác động từ cạn đến sâu, xuyên suốt làn da của bạn để đem dưỡng chất vào nuôi từng tế bào da, từng mô nâng đỡ bị hao mòn. Các cơ mặt bị nhão sẽ được tăng cường sức mạnh để tăng sức căng cơ, tạo nên sự trẻ trung của da mặt. Chúng tôi loại bỏ các vết nhăn li ti trên da mặt, cho đến các vết nám, các gai thịt, các gân máu lớn nhỏ khác nhau..….

Những trải nghiệm về một làn da đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn đang chờ đón các bạn với các chuyên viên săn sóc da tu nghiệp tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ đảm nhận.

Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn

97 B Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Email: drcuong97@gmail.com, website: www.thammysaigon.com

Điện thoại: 08- 3829 1342 hoặc 0908 560 378

An Nguyên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới