LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Công thức thúc đẩy mọc tóc nhanh

Thứ năm, 21/04/2016 16:30

Không ai trên thế giới lại không muốn mình sở hữu một mái tóc đầy sức sống, trông rạng rỡ và khỏe mạnh.

Có rất nhiều phương pháp điều trị tóc rụng, làm cho tóc phát triển một cách nhanh chóng, ngoài ra còn có thể nuôi dưỡng và ngăn việc rụng tóc.

Công thức thúc đẩy tóc nhanh mọc

Chúng tôi đưa ra lời khuyên cho bạn với một công thức tự chế, làm cho mái tóc của bạn phát triển với một tốc độ nhanh chóng. Vì vậy, nếu bạn muốn biết các thành phần là gì và làm thế nào để chuẩn bị? Thì hãy đọc cách làm sau:

Công thức cho tóc phát triển

Thông thường chúng ta mất từ 50 đến 100 sợi tóc mỗi ngày, mặc dù nó không phải là vấn đáng chú ý đối với mắt thường, nhưng chỉ khi chúng bị rụng quá nhiều thì chúng ta mới lo lắng và để ý.

Thành phần:

Một nửa quả chuối Một lòng đỏ trứng Một muỗng canh mật ong hữu cơ Một nửa ly bia

Cách làm:

Trước hết đặt tất cả các thành phần trong một máy xay sinh tố và xay cho đến khi được mịn màng. Làm thế nào để áp dụng công thức này cho tóc phát triển?

Khi đã chuẩn xong khâu xay tạo hỗn hợp trên, những gì bạn nên làm là bôi trên tóc và da đầu, nơi bạn thấy rụng tóc nhiều. Sau đó bạn dùng chụp đầu để đảm bảo nhiệt độ ấm có thể thẩm thấu vào lớp da đầu. Để ủ trong thời gian 1-2 giờ, và khi thời gian đã đủ, bạn nên gội đầu sạch. Làm việc này ít nhất một lần một tuần để thấy hiệu quả.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)