LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cụ bà 81 tuổi gây sốt với những bức ảnh selfie vô cùng trẻ trung và tiết lộ 6 quy tắc để có 'làn da không tuổi'

Thứ ba, 07/02/2023 10:46

Ở độ tuổi tám mươi không có nghĩa là bạn sẽ mất đi vẻ ngoài rạng rỡ và ưa nhìn, Martha Stewart là ví dụ điển hình nhất cho điều này. Nữ doanh nhân, nhà văn và ngôi sao truyền hình 81 tuổi đã chia sẻ một loạt ảnh chụp tự nhiên khi bà đang ở tiệm làm tóc với làn da tươi trẻ.

Bà tự hào về làn da hoàn hảo của mình

Khi đang gội đầu tại tiệm làm tóc, Stewart đã cchia sẻ một vài bức ảnh cận cảnh khuôn mặt của mình với 1,7 triệu người theo dõi trên Instagram.

Bà tự hào khoe làn da hoàn hảo của mình và viết: "Da của tôi trông thật tuyệt khi để mặt mộc." Stewart cũng khuyên chị em: "Không căng nên căng da mặt”. Bí quyết trẻ hóa làn da là nhờ ''tập thể dục'' cũng như ''chăm sóc da mặt trong 40 năm qua!''

Martha Stewart (81 tuổi) chia sẻ những bí quyết để có "làn da không tuổi".

Lối sống lành mạnh là chìa khóa

Stewart khẳng định rằng già đi không có nghĩa là chúng ta phải sống một lối sống thụ động hơn. Ngược lại, bà giữ cho cơ thể vận động và duy trì "lối sống lành mạnh" của mình, và đây là lý do tại sao bản thân trông vẫn trẻ trung và tuyệt vời như vậy. "Tôi cố gắng tập pilates nhiều lần một tuần nhất có thể", nữ doanh nhân chia sẻ.

6 lời khuyên chăm sóc da "tối thượng" của Stewart

Ngoài hàng thập kỷ thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục nghiêm ngặt, Stewart tuân theo 6 quy tắc đơn giản nhưng hiệu quả này để duy trì làn da trắng sáng như sứ của mình.

Đầu tiên, bà không bao giờ đi ngủ mà không tẩy trang. Stewart cho rằng điều quan trọng là giữ một khuôn mặt sạch sẽ.

Bà cũng rửa mặt bằng dầu em bé, đặc biệt là khi trang điểm nhiều sau một chương trình truyền hình.

"Bà trùm kinh doanh" thường thức dậy lúc 5 giờ sáng và đắp mặt nạ trong khoảng một giờ.

Stewart ăn uống lành mạnh và uống nước trái cây mỗi ngày. Bà chia sẻ: “Nước ép thực sự đặc biệt đối với tôi. Tôi nghĩ đó là bí mật của một làn da đẹp, một mái tóc khỏe đẹp".

Bà tránh ánh nắng mặt trời và luôn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày: "Tôi trộn nó với phấn nền của tôi hoặc bất cứ thứ gì tôi đang bôi."

Stewart cố gắng hạn chế tối đa việc chăm sóc da mặt. Bà chưa bao giờ gọt mặt và chưa từng đụng dao kéo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)