LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cùng đăng ảnh mặt mộc cuối năm, đôi bạn thân Hà Hồ - Thanh Hằng đẹp bất phân thắng bại

Thứ ba, 29/01/2019 16:34

Ở tuổi 34, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Ngay cả những hình ảnh không 'tô son điểm phấn' thì cũng khó chê được nhan sắc của hai mỹ nhân này.

Ttrên Instagram​ đôi bạn cực thân Hà Hồ - Thanh Hằng "không hẹn" mà cùng đăng ảnh mặc mộc. Đang ở tuổi 34, nhưng cả hai mỹ nhân này đều giữ được nhan sắc trẻ trung, ngay cả khi trút bỏ lớp son phấn.

Hồ Ngọc Hà ảnh mặt mộc của mình và viết: "Một chút ảo nhẹ nhưng không chút son phấn. Xong hết mọi công việc rồi, giờ là lúc nghỉ ngơi, quây quần đầm ấm bên người thân và dành thời gian cho bản thân. Cảm ơn các bạn đã theo dõi mình, bấm like và bình luận cho mình. Hứa là sang năm sẽ siêng năng trò chuyện và post nhiều hơn nhé!".

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh mặt mộc và cho biết đã xong hết việc chuẩn bị quây quần đón Tết bên gia đình.

Bên dưới, rất nhiều người hâm mộ khen ngợi gương mặt không son phấn của "Nữ hoàng giải trí: "Sao da chị đẹp quá vậy? Cho em xin bí quyết với", "Thích da mộc của chị quá", "Quá đẹp chị yêu ơi. Không son phấn thì chị vẫn luôn đẹp", "Công nhận là ngày càng xinh đẹp"...

Điều trùng hợp là sau đó ít phút, Thanh Hằng cũng khoe ảnh mặt mộc của mình cùng với chú thích: "Khi bỏ đi lớp son đỏ, đường kẻ mắt nước sắc bén, cặp lông mi dày cui và 1 tỷ thứ khác thì đây chính là tôi. Đơn giản, nhẹ nhàng là đích đến!". Bên dưới, rất nhiều fan khen ngợi nhan sắc của Thanh Hằng: "Dễ thương trẻ hơn gần chục tuổi luôn!", "Trẻ quá! Như gái 20 ấy!", "Chị đôi mươi chăng?"...

Không hề kém cạnh, mặt mộc của Thanh Hằng cũng được fan hết lời khen ngợi

Dù "nghỉ chơi" với nhiều người trong Vbiz nhưng nhiều năm qua Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được tình bạn thân thiết với Thanh Hằng. Nói về tình bạn với siêu mẫu Thanh Hằng, "Nữ hoàng giải trí" từng chia sẻ: "Hà và Hằng là một sự thân thiết vui vẻ thoải mái cho cả hai bên. Một kiểu thân thiết tế nhị với nhau như những người trưởng thành. Hiểu và vui vẻ mỗi khi gặp nhau, không đào xới mà tôn trọng chuyện riêng tư của mỗi người để luôn cho nhau những giờ phút thoải mái nhẹ nhàng nhất".

Không chỉ trên sân khấu mà ngoài đời Hà Hồ và Thanh Hằng cũng rất thân thiết.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)