LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cùng Diễm My làm nail bằng công nghệ độc quyền

Thứ sáu, 24/10/2014 09:07

Mặc chiếc váy tím cúp ngực thật gợi cảm, Diễm My 9X gây chú ý cho khách mời trong tiệc khai trương Trung tâm Nail Hà Phương vừa qua. Cô để lộ bờ vai thon, khoe làn da trắng hồng nổi bật...

Lễ khai trương cửa tiệm Hà Phương Nail được tổ chức vào lúc 9h ngày 17 tháng 10 năm 2014, tại 133-135 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP.HCM.

Đây được xem là showroom đầu tiên của Công ty sản xuất và đầu tư xuất nhập khẩu Vạn Phát nhằm giới thiệu và quảng bá sản phẩm mới độc quyền T-Nail được nhập khẩu từ Mỹ, lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Với tổng diện tích hơn 50m2, được đầu tư các trang thiết bị tiên tiến có giá trị gần 2 tỷ cùng sự hiện đại trong phong cách thiết kế đã tạo nên nét riêng biệt, thân thiện và sang trọng cho Hà Phương Nail. Bên cạnh đó, đây còn là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp cho móng với công nghệ và sản phẩm uy tín độc quyền, đảm bảo về chất lượng và giá cả.

Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp thiết yếu của con người, đặc biệt đối với phụ nữ, Hà Phương Nail luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng dòng sản phẩm độc quyền T-Nail nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí và mang lại hiệu quả tối ưu. Song song đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, gần gũi và thân thiện đảm bảo khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn cùng với các dịch vụ làm đẹp ở Hà Phương Nail.

Trong ngày khai trương, Hà Phương Nail sẽ có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Theo đó, tất cả các khách hàng đến đây đều được tặng phiếu giảm giá và trải nghiệm những cảm giác hoàn toàn mới tiên phong trong công nghệ làm đẹp về móng tay.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương Hà Phương Nail:

Thông tin công ty

Vạn Phát được thành lập tháng 7 năm 2014 là một trong những công ty chuyên phát triển trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Với nhiều đổi mới trong chiến lược kinh doanh và đầu tư, công ty đã cho ra mắt nhiều mặt hàng độc quyền lần đầu có mặt tại thị trường trong nước.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, công ty Vạn Phát không ngừng phát triển các sáng kiến về sản phẩm với mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng song hành với báo vệ môi trường và xã hội. Ngoài ra, các sản phẩm do Vạn Phát cung cấp đa phần được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo về chất lượng, đáp ứng được tiêu chí của khách hàng, không độc hại và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng theo tiêu chuẩn Châu Âu

Hà Phương Nail

Địa chỉ: 133-135 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP HCM

ĐT: 0938396080

Facebook: Tnail Hà Phương

Hà Phương Nail (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới