LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cuộc sống sang chảnh của mẹ bỉm sữa 9X

Thứ hai, 25/09/2017 09:08

Dù còn khá trẻ nhưng bà mẹ 9x này có cuộc sống khiến nhiều người phải mơ ước, hôm nay hãy cùng chúng tôi gặp gỡ bà mẹ này nhé.

Chào Ngân, bạn có thể giới thiệu sơ qua về bản thân mình được không?

Chào mọi người, mình tên là Nguyễn Kim Ngân, sinh năm 1993, mình ở Nam Định. Mình đã lập gia đình và có một thiên thần nhỏ đáng yêu.

Trên trang cá nhân của bạn có nhiều hình ảnh về cuộc sống khá “xa hoa”, từ đi du lịch, thời trang hàng hiệu đến những món đồ dùng đắt tiền, có thể chia sẻ “bí kíp” để có được cuộc sống như hiện tại?

Cũng không có “bí kíp” gì đâu, tất cả đều đến từ thành quả trong công việc của mình.

Vậy công việc hiện tại của bạn là gì?

Mình đang kinh doanh mỹ phẩm online.

Vì sao bạn lựa chọn việc kinh doanh mỹ phẩm online?

Vì mình thấy công việc này có nhiều lợi thế so với những công việc khác. Đầu tiên đó là sự chủ động, thoải mái về thời gian và địa điểm làm việc. Mình không cần phải mỗi sáng tới công ty, làm việc mỗi ngày đủ 8 tiếng, mình có thể làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mình muốn. Tiếp đến, chi phí đầu tư ban đầu không quá cao. Mình không phải bỏ vốn thuê, trang trí cửa hàng, thời gian đầu chỉ nhập một lượng hàng vừa phải, sau đó tăng dần lên.

Có vẻ như toàn những điều kiện thuận lợi nhỉ, vậy có khó khăn gì không?

Tất nhiên là không có con đường nào trải đầy hoa hồng. “Vạn sự khởi đầu nan”, công việc này cũng vậy, khó khăn nhất với mình là lúc bắt đầu. Lúc đó mình chưa có kinh nghiệm gì, mối quan hệ không nhiều nên rất vất vả, qua được giai đoạn đó thì mọi thứ dần dần trở nên thuận lợi hơn.

Có thể giới thiệu sơ qua về các sản phẩm bạn đang kinh doanh được không?

Hiện tại mình đang kinh doanh các sản phẩm làm đẹp Pilla II, gồm có mỹ phẩm cho da mặt và mỹ phẩm cho body. Một số sản phẩm tiêu biểu cho da mặt như: Sữa rửa mặt, Kem dưỡng da mặt, Serum dưỡng da và sản phẩm cho body như: kem dưỡng thể, tắm trắng.

So với các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường, sản phẩm này có gì đặc biệt?

Pilla luôn đem đến những điều tốt nhất cho khách hàng, từ việc ứng dụng nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu kĩ càng từ thiên nhiên đặc biệt là thành phần collagen và tế bào động thực vật, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và thân thiện, chất lượng.

Gần đây có nhiều bài viết nói về thu nhập khủng của công việc kinh doan online, có thể “bật mí” thu nhập của bạn được không?

(Cười) Câu hỏi này mình xin phép không trả lời vì với mình nó là vấn đề tế nhị. Mình nghĩ công việc, ngành nghề nào cũng đòi hỏi trước tiên là sự đam mê, sau đó là quyết tâm, nỗ lực và cố gắng thì đều sẽ đem lại thành công. Với riêng mình, công việc này mang lại nguồn thu nhập đủ để mình chăm lo cho gia đình, nuôi dạy con và tận hưởng cuộc sống.

Nếu như có người đang muốn kinh doanh mỹ phẩm online như bạn cần một lời khuyên, bạn sẽ nói gì?

Hãy làm nếu bạn thực sự thích kinh doanh chứ đừng nhìn vào con số thu nhập khủng như các bài viết đã đưa, bởi công việc nào, ngành nghề nào cũng có thể đem lại thu nhập khủng nếu bạn có đam mê và nhiệt huyết.

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện thú vị ngày hôm nay, chúc công việc của bạn sẽ luôn thuận lợi!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới