LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cuối năm, dịch vụ tân trang nhan sắc quá tải

Thứ bảy, 31/12/2016 11:30

Những tháng cuối năm, ngoài việc gấp rút hoàn thành những công việc còn dang dở, rất nhiều người đã lên kế hoạch thay đổi bản thân để có năm mới nhiều tài lộc và may mắn.

Những trào lưu làm đẹp chưa bao giờ ngừng hot

2016 vừa qua vẫn là một năm rực rỡ của nền công nghiệp làm đẹp vốn dĩ còn khá non trẻ tại Việt Nam. Theo thống kê không chính thức, số lượng chị em phụ nữ thực hiện các cuộc “đại phẫu” trùng tu nhan sắc đã tăng gấp 2,5 lần so với những năm trước đó. Con số này ở những dịch vụ tiểu phẫu như nhấn mí, cắt mí, tiêm filler môi hoặc tạo hình môi trái tim còn cao hơn gấp nhiều lần. Điều này cho thấy sức hút không nhỏ của các dịch vụ làm đẹp đối với chị em.

Thêm vào đó, rất nhiều những bác sỹ thẩm mỹ đã tìm được chỗ đứng vững trãi ngay tại Việt Nam, phần nào giúp chị em phụ nữ yên tâm với chất lượng dịch vụ trong nước mà không cần phải đi ra nước ngoài với những khoản chi đắt đỏ. Có thể kể đến như Dr Lee của Thẩm mỹ viện Dr Lee, Dr Hoàng Tuấn, Dr Hùng, Dr Sơn…

Rất nhiều phụ nữ Việt Nam, trong đó có cả những người nổi tiếng đã có những thay đổi ngoại hình xuất sắc nhờ vào bàn tay tài hoa của chính những bác sỹ hoạt động tại Việt Nam, cho thấy sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ nói chung và hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng tại nước ta, góp phần vào việc làm cho ngày càng nhiều phụ nữ trở nên tự tin vào ngoại hình của mình hơn nữa.

Phong thủy năm mới: phụ nữ đẹp vẫn luôn gặp may

Cùng lúc với việc tổng kết lại những công việc của năm cũ, rất nhiều phụ nữ lựa chọn việc thực hiện các công nghệ làm đẹp mới để có vẻ ngoài tươi trẻ khi chuẩn bị bước sang năm mới. Để có thời gian hoàn thiện vẻ đẹp, thời điểm này chính là giai đoạn “cao điểm” của rất nhiều bệnh viện và thẩm mỹ viện, khi số lượng khách hàng đăng ký làm dịch vụ ngày càng tăng, đặc biệt là trong các dịch vụ phẫu thuật mũi, thu gọn khuôn mặt, nhấn mí, tạo môi trái tim.

Theo bác sỹ Dr Lee của thẩm mỹ viện Dr Lee, thời điểm hiện tại, mỗi ngày thẩm mỹ viện tiếp nhận trung bình 3 – 5 khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ hoặc chỉnh mũi S line, trung bình khoảng 10 ca cắt mí, nhấn mí, tạo mí mắt nai và số lượng khách đăng ký tạo hình môi cũng tăng vọt. Cũng theo Dr Lee, việc thay đổi hình dáng một số bộ phận trên khuôn mặt để thay đổi phong thủy, thu hút tài lộc là hoàn toàn có cơ sở. Trước khi tiến hành phẫu thuật cho khách hàng, bác sỹ Lee cũng luôn dựa trên những kiến thức phong thủy uyên thâm của mình để tư vấn lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Do đó số lượng khách hàng tìm đến thẩm mỹ viện Dr Lee ngày càng đông.

Chị Dương Kiều Trâm, một chủ cơ sở kinh doanh tại Hà Nội cho biết: “Trước đây mình có làm ra tiền nhưng không thể nào giữ được, nhiều khi không hiểu tại sao tiền của mình cứ không cánh mà bay. Khi mình đi xem tướng thì được khuyên nên đi sửa lại cánh mũi, vì mũi mình quá hở, nếu sửa lại thì sẽ tốt hơn trong việc giữ tiền. Đến nay mình đã sữa mũi chỗ bác sỹ Lee được 6 tháng và ngẫm lại thì thực sự là kiểm soát và “giữ” tiền tốt hơn, việc làm ăn cũng cảm thấy thuận lợi hơn rất nhiều”.

Mách bạn địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội

Mặc dù đã khá phổ biến và thịnh hành nhưng không phải chị em phụ nữ nào cũng có đủ kiến thức về phẫu thuật thẩm mỹ. Rất nhiều chị em vì chạy theo trào lưu làm đẹp thịnh hành đã phải nhận “trái đắng” khi hình dáng mũi, mí mắt, dáng môi…không thực sự hòa hợp với các đường nét sẵn có trên khuôn mặt. Do đó để đảm bảo có một công cuộc “lột xác” ngoạn mục và thực sự mang lại may mắn, tài lộc trong năm mới, chị em phụ nữ nên tìm đến những thẩm mỹ viện uy tín, bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ tay nghề giỏi và có kiến thức sâu rộng về phong thủy, tướng số cũng như thấu hiểu được hình dáng cấu trúc khuôn mặt của người Việt Nam.

Trong những tháng cuối năm nhiều bận rộn, với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ Việt diện mạo xinh tươi đón Tết và đón chờ nhiều cơ hội thành công hơn nữa trong năm mới, thẩm mỹ viện Dr Lee có chương trình tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho toàn bộ khách hàng đang ký qua số hotline: 0911 066 966 và giảm trực tiếp 50% chi phí cho khách hàng đăng ký sớm từ nay đến hết ngày 15/01/2016.

Chi tiết chương trình tham khảo tại website: www.thammyviendrlee.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới