LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Da khô nên dùng sữa rửa mặt loại nào tốt nhất?

Thứ bảy, 03/09/2022 13:15

Vào mùa hanh khô, độ ẩm không khí thấp, độ ẩm của da ít hơn, mồ hôi ra ít nên nhìn chung việc sử dụng sữa rửa mặt dưỡng ẩm để tránh tình trạng cơ thể thoát hơi ẩm là phù hợp.

Loại sữa rửa mặt nào phù hợp cho da khô

Nhiều người nghĩ rằng sản phẩm rửa mặt “càng nhiều bọt càng tốt”, nhưng thực tế không phải vậy. Độ dưỡng ẩm của sữa rửa mặt tỷ lệ nghịch với độ sạch và tạo bọt. Sữa rửa mặt tạo bọt nhiều chứa nhiều chất hoạt động bề mặt hơn, có khả năng làm sạch da mạnh hơn, nhưng nó cũng sẽ làm cho màng hydrolipid và lipid gian bào trên cấu trúc của các thành phần chứa lipid bình thường như chất lượng bị ảnh hưởng, và chất nhờn tự nhiên giúp da giữ ẩm thường bị rửa trôi, từ đó phá hủy chức năng dưỡng ẩm bình thường của da, vì vậy không thể nói đơn giản rằng càng nhiều bọt càng tốt. Vì vậy, bất kỳ loại sữa rửa mặt nào có nhiều bọt không bao giờ được sử dụng cho da khô. Nhìn chung, vào mùa hanh khô, độ ẩm không khí thấp, độ ẩm của da ít hơn, mồ hôi ra ít nên nhìn chung việc sử dụng sữa rửa mặt dưỡng ẩm để tránh tình trạng cơ thể thoát hơi ẩm là phù hợp.

Sulwhasoo Skincare Anterior Cleansing Foaming Cleanser

Đây là một loại sữa rửa mặt siêu dễ sử dụng, sữa rửa mặt Sulwhasoo skin care anterograde cleansing foam rất nhẹ nhàng và dễ chịu, kể cả bạn nào da khô cũng có thể không bị căng sau khi rửa, chữ T thường khó rửa sạch, lỗ chân lông 2 bên cánh mũi ở quận đầu tiên cũng đã được làm sạch, nói thế này nhiều bạn gái sẽ nghĩ sữa rửa mặt tốt như vậy có thực sự phù hợp với da khô không nhỉ? Câu trả lời là 'Tất nhiên', điều này là do Sulwhasoo Skincare Anterior Cleansing Foaming Cleanser có chứa chiết xuất hạt Chuangu, có thể làm cho da khô ẩm mịn, sửa chữa các nếp nhăn và nếp nhăn trên khuôn mặt, cải thiện chất lượng collagen và nâng da hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm này sữa rửa mặt, da khô không cảm thấy sữa rửa mặt này khô và nó không có bất kỳ cảm giác dính.

Sữa rửa mặt Innisfree Olive

Sữa rửa mặt Olive của Innisfree có thể được ví như một chiến binh giá rẻ, sữa rửa mặt này rất giàu nhân tố dưỡng ẩm, bọt mịn đến mức bạn không muốn, chỉ cần một chút sữa rửa mặt là có thể chà xát được rất nhiều loại sữa rửa mặt mỏng manh trong lòng bàn tay của bạn. Bọt và khả năng làm sạch của nó cũng tốt nên bạn đừng bỏ qua tính hữu dụng của nó vì giá rẻ.

Dầu tẩy trang hổ phách Shu Uemura

Da phải trang điểm hàng ngày và tẩy trang hàng đêm dễ khiến da bị tổn thương nghiêm trọng, làm sạch da bằng các loại sữa rửa mặt thông thường thực sự rất khó, sau khi sử dụng loại sữa rửa mặt này nhiều người cho rằng da khô không còn sợ căng da sau khi sử dụng, sau khi rửa mặt bằng em này thì không cần lau lại với lotion dưỡng ẩm, điều này có đúng không, vì lý do này mà chúng tôi cũng đã kiểm tra rất nhiều thông tin và giá cả, thấy rất nhiều lời giới thiệu của mọi người sau khi sử dụng nó, và nhìn thấy mức giá này, chỉ có thể thở dài và nói, các cô gái ơi, nhanh lên lấy một cái đi.

Sữa rửa mặt sữa đậu nành nhật bản

Sau khi đọc giá sữa rửa mặt Shu Uemura ở trên, biên tập viên quyết định giới thiệu thân mật một loại sửa rửa mặt khác vừa rẻ vừa dễ sử dụng, đó chính là sửa rửa mặt sữa đậu nành Nhật Bản. Sữa rửa mặt này là một thương hiệu chăm sóc da tự nhiên của Nhật Bản, không thêm hương liệu, dầu khoáng và sắc tố, thành phần chính của sữa rửa mặt này là isoflavones đậu nành, không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cho da mà còn làm trắng da và chống lão hóa nên da khô có thể sử dụng sữa rửa mặt này.

M2 Dream Cleanser

Chúng được các tạp chí thời trang hàng đầu của Nhật Bản giới thiệu rất nhiều. Loại sữa rửa mặt này có thể giữ lại độ ẩm cho da, dưỡng ẩm cho da, hình thành lớp màng bảo vệ trên bề mặt da đồng thời làm sạch bụi bẩn trên da mặt. Theo các đánh giá có liên quan, sữa rửa mặt này không chỉ có thể loại bỏ lớp trang điểm nhẹ hàng ngày và dầu mà còn loại bỏ mụn đầu đen khó chịu.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới