LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đàm Vĩnh Hưng: Sáng ăn đu đủ, khuya ăn... ốc

Thứ bảy, 22/10/2011 12:07

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một người đa phong cách, từ nhạc trữ tình đến sôi động anh đều có cách xử lý khi hát rất lạ và rất khỏe. Không phải ngẫu nhiên mà Hưng giữ được phong độ đó. Anh có những nguyên tắc cho riêng mình.

- Ngày nào cũng tập chạy bộ và tập tạ nhẹ. Những ngày lẻ trong tuần, nếu không bận diễn xa, Hưng đều đánh cầu lông tại sân Nguyễn Tri Phương hoặc Nhà thi đấu Hưu Trí của quận Tân Bình, TP.HCM. - Hằng ngày, Hưng rửa mặt và dưỡng da bằng sản phẩm của Shiseido.

- Ăn uống bình thường, không kiêng cữ, nhưng không uống nước đá và không ăn quá mặn. Thực đơn hằng ngày phải có trái cây. Sau buổi diễn khuya, Hưng thường rủ bạn bè đi ăn ốc, để bổ sung calcium và khoáng chất cho cơ thể và cũng là món khoái khẩu của Hưng. 9 giờ sáng điểm tâm bằng... đu đủ và bưởi. 12 giờ ăn cơm trưa bình thường, nhưng tuyệt đối không thể thiếu canh bầu nấu tôm, hoặc canh chua. Đặc biệt, Hưng rất thích món tôm chua ăn với cơm. Và đặc biệt hơn nữa, tuyệt chiêu của "Hưng can cook" là món bún cá và gỏi Thái Lan. Hưng khoe mình nấu ăn rất ngon, nếu đi thi với các nghệ sĩ, chắc chắn Hưng sẽ đoạt hạng nhất!

Thanh Niên