LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Dàn sao Việt check-in không gian mang xu hướng vẻ đẹp vũ trụ

Thứ hai, 10/06/2024 17:11

Vừa qua, Khơ Thị đã có buổi sự kiện grand re-opening với một diện mạo hoàn toàn mới, đánh dấu một kỷ nguyên mới đầy năng động sau 21 năm.

Sự kiện quy tụ nhiều người nổi tiếng như siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Băng Di, vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn,... cùng hàng loạt nghệ sĩ và khách mời VIP khác.

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương là một trong những ngôi sao gắn bó lâu dài với Khơ Thị

Nghệ sĩ Việt nô nức đến chúc mừng Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Khơ Thị không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Với hơn 21 năm hình thành và phát triển, Khơ Thị đã khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng dịch vụ và phương châm hoạt động chuyên nghiệp. Thương hiệu này đã trở thành nơi gửi gắm niềm tin thăng hạng nhan sắc của hàng triệu chị em phụ nữ, giúp họ tự tin và rạng rỡ hơn trong cuộc sống.

Hoa hậu Thu Hoài - Người đàn bà quyền lực đứng sau sự thành công của Khơ Thị

Khơ Thị luôn tiên phong trong việc cập nhật các phương pháp và công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới. Đây cũng chính là điểm nhấn giúp Khơ Thị giữ vững được niềm tin từ khách hàng. Điểm đặc biệt giúp Viện thẩm mỹ này nổi bật hơn so với cơ sở khác là các dịch vụ tại đây luôn được đảm bảo chất lượng cao, mang lại hiệu quả tối ưu và an toàn cho mọi khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở việc nâng cao chất lượng dịch vụ, Khơ Thị còn chú trọng đến không gian làm đẹp. Tại sự kiện tái khai trương lần này, khách mời đã được chiêm ngưỡng không gian mới của Khơ Thị, được thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh vũ trụ bao la. Không gian được thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế vốn có của Khơ Thị.

Khơ Thị với diện mạo mới hiện đại, năng động và sang trọng

Không gian mới này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn mà còn tạo nên sự đẳng cấp, khác biệt, khẳng định vị thế của Khơ Thị trong ngành thẩm mỹ. Mỗi góc nhỏ tại Khơ Thị đều được chăm chút tỉ mỉ, từ màu sắc, ánh sáng cho đến cách bày trí, tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Khơ Thị luôn cập nhật những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất

Sự kiện tái khai trương lần này với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao và khách mời VIP đã lần nữa khẳng định được chất lượng và uy tín của Khơ Thị.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị:

- Hotline: 1900.6717

- Website: https://vienthammykhothi.vn/

- Địa chỉ:

CN1: 222 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

(028) 7308 6079 - 0909.633.133

CN2: 01K Đường số 10, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

0933.888.515

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới