LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Dáng lông mày mốt nhất 2023

Thứ ba, 31/01/2023 08:48

Chúng tôi cho bạn biết bây giờ nhổ lông mày như thế nào và tô màu gì cho chúng.

Irina Shayk, Kendall Jenner, Bella Hadid

Có vẻ như lông mày rộng tự nhiên đã chiếm một vị trí vững chắc và không thể lay chuyển trong cuộc sống làm đẹp của chúng ta. Ai đó đã thử nghiệm thời trẻ của mình, ai đó đang trong quá trình mua huyết thanh và dầu để kích thích mọc lông mày.

Năm nay, xu hướng giảm lông mày đến mức tối thiểu ngày càng tăng: chúng hoàn toàn trong suốt, đổi màu và không nhìn thấy hoặc mỏng hơn. Vì xu hướng này có kế hoạch tiếp tục trong năm tới, bạn cần hiểu cách diễn giải nó và áp dụng nó vào cuộc sống hàng ngày mà không bị tổn thất lớn.

Một chút về lịch sử

Vì vậy, nếu bạn quay ngược thời gian và nghĩ về xu hướng thẩm mỹ của những năm 1990-2000 đang truyền cảm hứng hiện nay, bạn sẽ nhận thấy rằng hình dạng lông mày siêu mảnh hoặc tô màu nhạt hơn một số sắc thái tự nhiên đã được Kevin Okoin quảng bá trong cuốn sách “Tạo hình khuôn mặt”. Chuyên gia trang điểm viết: “Lông mày sáng làm mềm khuôn mặt, trái ngược với màu đậm hơn. Với hồ sơ của anh ấy, lông mày của Linda Evangelista và Kate Moss là nổi bật. Madonna cũng yêu thích kỹ thuật này, như bạn có thể thấy khi xem video năm 1992 cho đĩa đơn “Deeper and Deeper” hoặc những bức ảnh từ buổi giới thiệu cuốn sách “Sex”. Nhân tiện, vào tháng 12, cuốn sách tai tiếng đã được phát hành lại, và nữ ca sĩ lại đến sự kiện với đôi lông mày nổi bật, giống như 30 năm trước.

Xu hướng lông mày 2023

Lông mày năm nay rõ ràng gây sốc cho nhiều người nổi tiếng. Trong một buổi chụp hình giật gân và hấp dẫn cho trang bìa của tạp chí Interview, Kim Kardashian đã xuất hiện trong tất cả ánh hào quang của mình, chuyển từ một cô gái tóc nâu cháy bỏng sang một cô gái tóc vàng hoe. Cô em Kendall Jenner "xóa sổ" lông mày khi xuất hiện tại Met Gala. Julia Fox thực sự có sở thích: lông mày tẩy trắng và phẩy mỏng một cách có chủ ý.

Dodge Cat hành động triệt để hơn, cô ấy cạo sạch lông mày và vẽ những hình dạng, màu sắc đa dạng nhất. Tại các tuần lễ thời trang xuân hè 2023, chúng ta đã thấy lông mày tẩy tại show trình diễn Stella McCartney, Balmain, Tommy Hilfiger, Diesel, Givenchy, Chloé.

Chuyên gia trang điểm Isamaya người Pháp tại buổi trình diễn Vivienne Westwood đã vẽ những sợi chỉ mỏng phía trên lông mày đã tẩy cho một số người mẫu.

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn làm sáng hoặc tỉa lông mày thành sợi, chỉ cần cố gắng thu nhỏ hình dạng của lông mày lại một chút. Trong thời trang cũng sẽ là một hình dạng mỏng tự nhiên của lông mày với những sợi lông nhẹ hơn một chút so với màu của tóc.

Làm thế nào để lặp lại xu hướng?

Xu hướng lông mày tẩy trắng sẽ phù hợp với những cô gái sẵn sàng thử nghiệm, những cô gái có mái tóc vàng và làn da nhợt nhạt. Và cũng dành cho những người có màu tóc sáng hơn màu lông mày.

Giảm chiều rộng của lông mày tốt nhất được điều chỉnh dựa trên các đặc điểm trên khuôn mặt. Đừng sốt sắng, chỉ cần giảm nhẹ chiều rộng của lông mày. Nếu bạn sợ phạm sai lầm, thì hãy liên hệ với bậc thầy về lông mày.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới