LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đánh bay chứng hôi chân kinh niên chỉ bằng 1 thìa giấm ăn

Thứ hai, 03/10/2016 20:47

Áp dụng tuyệt chiêu đơn giản và siêu tiết kiệm này, chứng hôi chân sẽ nhanh chóng bị 'trục xuất' vĩnh viễn, trả lại cho bạn sự tự tin và thoải mái mọi nơi.

Hôi chân tuy không mang đến những nguy hiểm cho sức khỏe nhưng lại khiến bạn cảm thấy tự ti và còn làm ảnh hưởng rất nhiều đến những người xung quanh.

Với bí kíp đơn giản từ 1 thìa giấm ăn, chứng hôi chân sẽ bị đánh bật 1 cách nhanh chóng và hiệu quả đến bất ngờ.

Giấm ăn là một cao thủ đặc trị chứng hôi chân.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong giấm có chứa thành phần chính là các acid acetic, với nồng độ cồn 5% và các chất khác. Do đó ngoài việc được dùng để tiêu diệt vi khuẩn, kháng khuẩn thì giấm ăn còn có tác dụng khử mùi hôi cực kì hiệu quả.

1. Sử dụng trực tiếp giấm ăn

Cách này vô cùng đơn giản, tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là 1 thìa giấm ăn và 1 ít bông gòn. Sau khi rửa sạch và lau khô chân bằng khăn bông mềm, bạn hãy dùng bông gòn nhúng ướt vào giấm rồi thoa vào lòng bàn chân.

Giữ nguyên như vậy cho đến khi da chân khô thì lại bôi tiếp một lần nữa sau đó để qua đêm và rửa sạch lại bằng nước sạch vào sáng hôm sau là được.

Thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày, tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

2. Ngâm chân bằng nước giấm

Theo cách này, bạn hãy pha loãng giấm với nước ấm theo tỉ lệ 1:2. Lưu ý nhiệt độ phù hợp khoảng 50 độ C, tránh nóng quá sẽ làm bỏng rát da còn nếu nước nguội thì sẽ không mang đến lại kết quả được.

Sau khi pha xong và rửa chân sạch, bạn hãy dùng nước này ngâm chân khoảng 30 phút trước khi ngủ. Thực hiện hàng ngày sẽ thấy kết quả rất bất ngờ. Cách này không chỉ giúp khử mùi hôi chân, loại bỏ sạch vi khuẩn mà còn giúp bạn cảm thấy thư giãn và có được giấc ngủ ngon hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần thường xuyên giặt giũ giày dép, tất, cắt móng chân thường xuyên... để đảm bảo vệ sinh, hạn chế đi giày dép liên tục trong thời gian dài cũng như tránh đi chung giày với người khác.

>> Được tặng 'rau sạch', chồng hí hửng đến nhà nghỉ nào ngờ thất kinh khi biết...

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới