LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đào Hoàng Yến tiết lộ bí kíp 'trẻ mãi không già' để sắc vóc mãi đỉnh dù đã trải qua 4 đời chồng

Thứ hai, 10/07/2023 21:41

Bí kíp giữ gìn sắc vóc của Đào Hoàng Yến khiến dân tình bất ngờ.

Đào Hoàng Yến được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Cô từng tham gia rất nhiều bộ phim đình đám và ghi dấu ấn mạnh với những vai diễn lả lơi. Ở ngoài đời thực, Đào Hoàng Yến lại có tình duyên lận đận. Dù vậy, cô vẫn luôn yêu đời và giữ cho mình phong độ nhan sắc vô cùng đỉnh cao khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ.

Đào Hoàng Yến vẫn luôn giữ được sắc vóc trẻ trung

Dù đã trải qua 4 cuộc hôn nhân song đến nay, Đào Hoàng Yến vẫn luôn giữ được sắc vóc trẻ trung như gái 20. Mỗi khi đăng tải những khung ảnh mới, cô nàng lại nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Không thể phủ nhận sắc vóc của Đào Hoàng Yến vẫn luôn trẻ trung và xinh đẹp hết phần thiên hạ.

Ngoại hình hiện tại của nữ diễn viên khiến nhiều người ghen tị

Nói về bí kíp giữ gìn sắc vóc: "Tôi quan niệm sắc đẹp là thứ đắt giá nhất của phụ nữ, nên có thể nói là tôi làm đẹp bằng mọi giá, mọi lúc và mọi nơi. 70% thức ăn của tôi là hoa quả. Buổi sáng tôi chỉ ăn hoa quả thôi". Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ mình thường duy trì chế độ ăn lành mạnh, kết hợp cùng việc bổ sung rau xanh và uống nhiều nước trong ngày.

Không chỉ vậy, Đào Hoàng Yến còn cho biết mình không ăn thịt nhiều, đặc biệt là thịt mỡ và thay vào đó là các món hải sản khác như cá, tôm, cua. Nữ diễn viên cũng chỉ ăn vừa đủ để giúp cô giữ được body xịn xò hết nấc.

Hoàng Yến cho hay cô duy trì chế độ ăn này trong suốt nhiều năm nay. Việc bổ sung rau xanh và uống nhiều nước trong ngày cũng là bí kíp giúp sao nữ này duy trì được vóc dáng căng tràn sức sống, làn da khỏe đẹp. Trước đó, nữ diễn viên này từng có thời gian dài gắn bó với aerobic. Được biết, cô tiếp cận với bộ môn này từ năm 12 tuổi.

Đào Hoàng Yến luôn gây sốt vì nhan sắc và body

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới