LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đắp túi đá lạnh 30 phút mỗi ngày, mỡ bụng, mỡ đùi 'biến' hết ngay

Thứ sáu, 02/06/2017 06:37

Chẳng cần mất tiền đến spa, chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày với 1 viên đá có sẵn trong tủ lạnh là bạn có thể đánh bay mỡ thừa ở bụng và đùi thật dễ dàng.

Đối với hầu hết tất cả người, mỡ bụng là một trong những nỗi lo lắng, nó không chỉ không chỉ gây bệnh mà còn khiến chúng ta tự ti. Nếu mỡ tích lũy quá nhiều và lâu ngày có thể làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh như tim mạch hoặc tiểu đường loại 3. Vì vậy các nhà nghiên cứu đã tìm cách để mọi người có thể thoát khỏi lớp mỡ cứng đầu.

Trong cơ thể con người có 2 loại chất béo: mỡ trắng và mỡ nâu, quan trọng là chúng ta phân biệt được chúng để có cách loại bỏ dễ dàng hơn. Mô mỡ màu trắng là một lớp mỏng có thể nhìn thấy trên bụng, trên bắp tay và hông đùi. Lớp mỡ này có vai trò như một tấm cách nhiệt giúp duy trì nhiệt độ cơ thể ổn định.

Cách loại bỏ mỡ thừa bằng đá lạnh vô cùng hiệu quả

Các nhà nghiên cứu nói rằng việc đốt chất béo có thể được kích thích bằng cách áp dụng đắp túi đá lạnh trong khoảng 30-60 phút trên các vùng cơ thể có các mô mỡ. Điều này khuyến khích quá trình chuyển đổi từ mô mỡ trắng sang mô mỡ nâu và giúp giảm cân hiệu quả. Khi kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên sẽ còn hiệu quả hơn.

Làm thế nào để áp dụng phương pháp này?

Nguyên liệu:

1 miếng vải mỏng

Đá lạnh

Thực hiện:

Quấn đá vào miếng vải mỏng và đặt lên vùng bạn muốn giảm mỡ như bụng, đùi trong khoảng 30-60 phút. Lặp lại liệu trình liên tục trong 12 ngày.

Nhược điểm duy nhất của liệu pháp này là sự tê cóng, vì vậy hãy cẩn thận khi áp dụng. Các triệu chứng đặc trưng cho sự tê cóng là: ngứa ran và tê da, sưng đỏ và đau, da nhạy cảm, phồng rộp.

Nếu bạn nhận thấy bất kì triệu chứng nào trong số những triệu chứng này, hãy chấm dứt ngay lập tức, chỉ cần làm ấm vùng cơ thể là được. Ngoài ra, những người sử dụng chất chẹn beta, có bệnh mạch ngoại biên, có lưu lượng máu thấp hơn, bệnh lý thần kinh ngoại biên, người hút thuốc lá hoặc người tiểu đường nên cẩn thận với phương pháp này.

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới