LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đâu cần tiêm meso đắt tiền, chỉ cần ly nước ép chưa đến 20 nghìn đồng cũng đủ làm da trẻ hóa, mịn căng

Thứ hai, 05/06/2023 13:10

Da đẹp căng mướt, không khô nám trong ngày hè là mơ ước của nhiều chị em. Nếu siêng uống nước ép mật ong cùng cà chua và táo, bạn sẽ đạt được ước muốn đó.

Trong cà chua và táo có chứa lượng Hyaluronic Acid (HA), đây là một trong những hợp chất giúp giữ nước cho da, nhờ vậy mà làm giảm được quá trình lão hóa, làm căng da, đẩy lùi nếp nhăn.

Hơn nữa, trong hai loại quả là cà chua và táo có chứa chất chống oxy hóa là lycopene cực dồi dào, giúp tăng cường sản xuất HA và collagen cho cơ thể.

Để thêm phần lạ miệng và kích thích sản sinh HA tốt hơn, nên kết hợp hai loại quả này và uống cùng mật ong sẽ giúp ích rất nhiều cho việc làm đẹp và chăm sóc da. Loại sinh tố này giống như HA tự nhiên, kích thích giải độc, hỗ trợ làm trắng da và chống nắng hiệu quả.

Bổ sung sinh tố này hàng ngày, bạn sẽ dễ dàng sở hữu làn da tươi trẻ như mong ước.

Công dụng của loại nước sinh tố này:

Cấp ẩm cho da căng mọng: Các nghiên cứu cho biết 1g HA có thể chứa tới 6 lít nước. Đặc biệt là chúng không phá vỡ hàng rào tự nhiên của da. Thay vào đó, chúng giúp da ngậm nước, căng mọng và đẩy lùi nếp nhăn. Ngoài việc giúp hồi sinh bề mặt da khô, chúng còn giúp làn da mịn màng, tươi trẻ hơn. Khi da khỏe mạnh, đủ ẩm thì các nếp nhăn sẽ dần biến mất.

Tăng độ đàn hồi cho da: Không chỉ ngậm nước cho da mà hỗn hợp sinh tố cà chua - táo - mật ong còn giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong. Lượng vitamin cùng khoáng chất dồi dào trong loại sinh tố này sẽ giúp kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin, qua đó tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da.

Ngăn chặn lão hóa sớm: Lượng chất chống oxi hóa dồi dào trong táo và mật ong sẽ bảo vệ da khỏi các gốc tự do và các phản ứng xấu khiến da bị lão hóa. Không chỉ vậy khi da được cấp ẩm thường xuyên, làn da trẻ khỏe, mịn màng, căng sáng, loại bỏ tình trạng da không đều màu, xuất hiện nám.

Hướng dẫn cách làm:

- Chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả cà chua, 1 quả táo, mật ong.

Cà chua mua về rửa sạch và cắt nhỏ.

Có thể chần sơ qua cà chua với nước nóng và lột bỏ vỏ để sinh tố mịn hơn.

Táo rửa sạch với nước muối loãng rồi gọt vỏ, cắt nhỏ.

Tiếp theo chỉ cần cho 2 nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố.

Cho vào một ít đá cùng 1 muỗng mật ong rồi xay thật nhuyễn.

Đổ sinh tố ra ly rồi thưởng thức.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới