LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đây là 4 bí kíp làm đẹp của Phạm Băng Băng chứ không phải đắp 600 mặt nạ mỗi năm như mọi người tưởng

Thứ năm, 05/10/2017 10:46

Không phải nhờ đắp 600 mặt nạ mỗi năm mà da Phạm Băng Băng mới đẹp. Được biết, cô đã tuân thủ thực hiện nghiêm ngặt 4 bí quyết làm đẹp sau.

Từ trước đến nay nhiều người nghĩ rằng Phạm Băng Băng xinh đẹp là do cô đắp 600 cái mặt nạ mỗi năm. Tuy nhiên, mới đây "Nữ hoàng giải trí" đã lên tiếng phủ nhận. Vậy lý do gì mà da của nữ diễn viên này lại mịn màng như vậy? Nếu bạn là fan của Phạm Băng Băng thì chắc hẳn sẽ nắm rõ được 4 bí quyết làm đẹp dưới đây.

Tiết lộ 4 bí quyết làm đẹp da của Phạm Băng Băng.

Đắp mặt nạ

Phạm Băng Băng thừa nhận cô rất chăm đắp mặt nạ nhưng không phải mỗi ngày mà là 2-3 ngày nữ diễn viên đắp mặt nạ 1 lần. Phạm Băng Băng đắp rất nhiều loại mặt nạ, từ dạng giấy, bùn, gel… trước khi đắp cô còn xông hơi và tẩy da chết để da hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn.

Hạn chế việc trang điểm

Là một ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ, Phạm Băng Băng luôn chỉn chu trong cách ăn mặc cũng như lựa chọn các kiểu make up phù hợp với trang phục. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Phạm Băng Băng luôn hút hồn người đối diện.

Phạm Băng Băng hạn chế trang điểm đậm.

Tuy nhiên trong cuộc sống thường ngày, Phạm Băng Băng hạn chế việc trang điểm. Dù đôi lúc gương mặt khá nhợt nhạt, thiếu sức sống khi không trang điểm khiến người hâm mộ giật mình nhưng Phạm Băng Băng vẫn không ngại để mặt mộc.

Cô cũng không ngại khoe mặt mộc.

Chống nắng kỹ lưỡng

Khi phải tham gia các show truyền hình thực tế dưới cái nắng gay gắt, Phạm Băng Băng luôn trang bị kỹ cho mình những đồ dùng để che chắn gương mặt và cơ thể.

Ngoài mũ, áo khoác, găng tay, Phạm Băng Băng cũng dùng đến kem chống nắng để giữ cho làn da luôn đẹp không bị cháy nắng.

Thực hiện chế độ ăn nhiều rau và quả, uống nhiều nước

Dù lịch làm việc khá bận rộn nhưng Phạm Băng Băng luôn cố gắng xây dựng cho mình chế độ ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc. Cô thường xuyên ăn nhiều rau sạch, uống nước đầy đủ.

Phạm Băng Băng nổi loạn với màu tóc khói bạc cùng phong cách cực chất tại show diễn của Louis Vuitton

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới