LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Để béo bụng không còn là nỗi lo

Thứ tư, 25/09/2013 23:17

(Ngoisao.vn) - Hiện nay có nhiều công nghệ hiện đại được cải tiến trong việc điều trị giảm mỡ bụng hiệu quả. Trong số đó, công nghệ giảm béo thế hệ mới hàng đầu hiện nay với tên gọi Exilis của Hoa Kỳ.

Bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một vòng eo lý tưởng, tuy nhiên có rất nhiều lý do dẫn đến việc bạn bị béo cục bộ, đặc biệt là ở phần bụng dưới. Nguyên nhân có thể do các chất béo bão hòa kích thích cơ thể lưu trữ chất béo ở vùng bụng dưới gây nên hiện tượng eo " bánh mỳ", những chất béo này bao gồm mỡ động vật và sữa. Hơn nữa, do thói quen lười vận động, chế độ ăn uống thiếu lành mạnh, ngồi quá lâu khiến cho chất béo tích trữ nhiều ở phần bụng dưới.

    Vòng eo thon gọn là điều đáng mơ ước của nhiều chị em.

Theo Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Hoạt (chuyên gia của Thẩm mỹ Quốc tế Bally) cho biết: "Tình trạng béo bụng xảy ra ở nhiều đối tượng. Đàn ông thường "phát tướng" lúc trung niên trong khi chị em thì càng ngày càng nhận ra sự tác động của giới tính cũng như tuổi tác, sinh nở ảnh hưởng rất nhiều tới những nơi mỡ hay tích tụ. Và trong lúc chúng ta cứ lo lắng về thẩm mỹ thì chính phần mỡ "trú ngụ" nhiều bên trong cơ thể mới thực sự đáng lo ngại vì chúng ảnh hưởng lớn đến các vấn đề về sức khỏe".

Công nghệ giảm mỡ bụng Exilis đã được FDA Hoa Kỳ  chứng nhận an toàn tuyệt đối cho cơ thể.

Hiện nay có nhiều công nghệ hiện đại được cải tiến trong việc điều trị giảm mỡ bụng hiệu quả. Trong số đó, công nghệ giảm béo thế hệ mới hàng đầu hiện nay với tên gọi Exilis của Hoa Kỳ. Công nghệ này đặc biệt thích hợp cho điều trị các mô mỡ thừa trên cơ thể, tác động chính xác vào các lớp mỡ sâu dưới da trong khi vẫn làm mát bề mặt da bằng cách điều chỉnh nhiệt độ trên bề mặt da và bảo vệ cấu trúc da nhạy cảm.

Giảm béo bụng bằng công nghệ Exilis tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Exilis là công nghệ kết hợp giữa sóng tần số vô tuyến RF và sóng siêu âm, làm trẻ hóa da và tái tạo đường nét cơ thể. Tại những vùng dễ tích mỡ như bụng, bắp tay, đùi, mông, công nghệ Exilis sẽ đưa năng lượng nhiệt vào sâu trong da một cách chính xác và an toàn nhằm tạo ra những chuyển biến tích cực cho da và những vùng trên cơ thể của bạn. Năng lượng kết hợp của sóng siêu âm và sóng cao tần cho phép điều trị các mô mỡ thừa trong cơ thể.

Ngoài ra, Exilis còn có khả năng làm tái tạo đường nét cho khuôn mặt, giúp cải thiện làn da nhăn nheo, tạo độ đàn hồi trẻ trung cho da. Khách hàng chỉ mất 60 – 90 phút cho một liệu trình điều trị là thấy ngay được sự khác biệt không ngờ. Công nghệ Exilis đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn tuyệt đối, làm hài lòng tất cả quý khách hàng khó tính nhất.

Được tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 01686 463 463 - 094 536 8989

Điện thoại: 043.724.6690 – 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

An Nhiên