LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Để có đôi chân thon gọn hoàn hảo

Thứ hai, 28/05/2012 15:45

(Ngoisao.vn) - Chỉ cần một vài bước đơn giản và thực tập một cách đều đặn thì bạn sẽ sớm có một đôi chân thon thả để diện váy xinh cho mùa hè này.

Nguyên tắc cơ bản của phương pháp này là việc xoa bóp, kích thích quá trình đốt cháy các mô mỡ, đồng thời làm đôi chân săn chắc lại. Vì vậy, các bạn cố gắng áp dụng đều đặn hàng ngày, mỗi lần xoa bóp trong một khoảng thời gian cố định, đều đặn và cần thiết để hiệu quả cao.

Trước hết, bạn cần chuẩn bị một chai tinh dầu mát xa giảm béo. Tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật, nên rất an toàn.

Nhỏ một vài giọt tinh dàu ra tay sau đó xoa đều và bôi lên chân. Xoa cho dầu tan đều trên khắp bề mặt chân, xoa từ trên xuống dưới, rồi lại từ dưới lên trên. Xoa nhiều lần, có thể chặt tay, vì dầu càng ngấm qua da, hiệu quả càng cao.

Xoa bóp phần bắp đùi

và các phần bắp chân

Sau khi thấy dầu đã ngấm, dùng miếng cạo, cạo từ trên xuống dưới.

Cạo lần lượt từng phần ở đôi chân như hình minh họa

Tiếp theo, sử dụng kem đốt chất béo hiệu quả cao. Giống như tinh dầu, bạn chọn loại kem tan mỡ được chiết xuất từ thiên nhiên. Tác dụng cơ bản của kem tan mỡ là kích thích, đốt cháy các vùng mô mỡ dưới da, kích thích quá trình thải hồi mỡ. Ngoài ra, các loại kem còn có tác dụng làm săn chắc vùng da.

Lấy một lượng kem vừa phải, cho vào lòng bàn tay, xoa đều cho nóng lên.

Sau đó xoa đều lên đôi chân của bạn

Xoa bóp tương tự như trên

Dùng bàn chải xoa từ trên xuống dưới, rồi từ dưới lên

Xoa mạnh tay, nhớ xoa hết các mặt chân, mỗi chân xoa đi xoa lại nhiều lần

Trong qua trình xoa xuất hiện những vùng da đỏ tấy lên là hiện tượng bình thường

Dùng miếng bọc nilon lấy đi những chất bã nhờn quanh chân

Uyên Nhi - (Theo HB)