LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Để có được gương mặt chuẩn V-line, Huyền My đã chăm dùng loại mặt nạ này

Thứ hai, 12/03/2018 11:25

Chẳng cần 'dao kéo', Huyền My vẫn có gương mặt V-line đúng chuẩn chỉ nhờ chăm chỉ đắp mặt nạ.

So sánh hình ảnh khi mới giành danh hiệu Á hậu Việt Nam 2014 với hiện tại, có thể nhận ra sự khác biệt rõ nét trên gương mặt Huyền My. Từ gương mặt có phần hơi tròn, giờ đây Huyền My đã có khuôn dung thon gọn, V-line đúng chuẩn.

Để có gương mặt V-line, Á hậu Huyền My đã chăm chỉ sử dụng loại mặt nạ này

Mới đây, Á hậu Huyền My đã chia sẻ bí quyết để có gương mặt V-line mà chẳng cần "dao kéo". Cách người đẹp đang làm đó là dùng mặt nạ V-line mỗi ngày. Với thiết kế đặc biệt, khá đàn hồi nên mặt nạ này có thể kéo giãn và cố định vào hai bên tai, từ đó định hình, đồng thời giảm mỡ tích tụ giúp phần cằm và xương hàm thon gọn hơn.

Các bước làm đẹp được Huyền My chia sẻ với fan như sau:

"Bước 1: Tất nhiên là làm sạch, không làm sạch thì không nên dưỡng da gì cả vì sẽ không ngấm và còn gây mụn thêm. Mỳ dùng giấy tẩy trang - oil - sữa rửa mặt ít bọt - bột rửa mặt (cho những hôm thức khuya bị lên vài bạn mụn bé nhưng không xinh). Bước 2: Toner. Bước 3: BHA. Bước 4: Tế bào gốc. Bước 5: Serum. Bước 6: Kem dưỡng mix 2 giọt dưỡng. Bước 7: Phết 1 lớp mask ngủ. Bước 8: Kem dưỡng mắt/môi. Bước 9: Dưỡng mi. Bước 10: Chấm dark spot. Bước 11: Đắp thêm 1 lớp mask V-line".

Huyền My chăm dùng mặt nạ V-line để có gương mặt thon gọn.

Video phần hùng biện của Huyền My tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

>> Không chịu kém cạnh Kỳ Duyên, Huyền My tậu đồng hồ nạm kim cương

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới