LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Để hàm răng trắng hơn một cách tự nhiên tại nhà

Chủ nhật, 08/03/2015 21:22

(Ngoisao.vn) - Hàm răng trắng đẹp là điều ai cũng mong muốn, nhưng không phải ai cũng may mắn được sở hữu. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện những cách sau thì không cần tới những dịch vụ thẩm mỹ, bạn vẫn có thể cải thiện vẻ đẹp cho hàm răng của mình.

1. Hàm răng trắng nhờ đánh răng ngay sau bữa ăn

Nghe có vẻ đơn giản, tuy nhiên, nhiều khi chúng ta quên thực hiện đều đặn việc này, việc đánh răng ngay sau ăn giúp nhanh chóng lấy đi những cặn bã thức ăn đọng lại trên răng, vi khuẩn không kịp có cơ hội tấn công tới men răng.

2. Hàm răng trắng nhờ dâu tây

Dâu tây chứa một lượng lớn axit malic giúp ngăn ngừa và loại bỏ nhanh chóng các mảng bám trên bề mặt răng, giúp răng trở nên trắng hơn.

Cách làm thật đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nhuyễn một quả dâu tây chín, cho thêm vào đó một thìa cafe nước muối, trộn đều hỗn hợp. Sau đó, bạn dùng bàn chải đánh răng để bôi đều hỗn hợp này lên răng. Sau khoảng 5 phút thì chải răng lại cho sạch.

3. Hàm răng trắng nhờ chanh

Chanh được xem là một trong những chất liệu rẻ nhất và dễ thực hiện nhất để làm trắng răng. Nước cốt chanh là một axit tự nhiên giúp chúng ta loại bỏ các vết bám xỉn màu trên răng, làm trắng men răng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng nước cốt chanh mỗi tuần một lần để không ảnh hưởng xấu tới men răng.

4. Hàm răng trắng nhờ xylitol

Xylitol là chất ngọt tự nhiên có thể giúp bạn ngăn ngừa các mảng bám trên răng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra việc nhai kẹo cao su chứa từ 50% xylitol trở lên sẽ giảm thiểu từ 30-60% nguy cơ sâu răng, đồng thời giúp răng trắng sáng hơn.

Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới