LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đến khi hết phim 'Diên Hi công lược', hẳn ai cũng sẽ muốn thử 7 mẫu móng tay ăn theo cơn sốt này

Thứ sáu, 24/08/2018 08:35

Hoạ tiết trên áo của Ngụy Anh Lạc, Nhĩ Tình, Hoàng hậu... trở thành nguồn cảm hứng làm đẹp cho các chị em.

Đối với fan phim cung đấu, sau mấy năm chờ đợi một tác phẩm như Hậu Cung Như Ý Truyện của Hoắc Kiến Hoa - Châu Tấn thì việc phim chỉ mới vừa ra mắt khán giả được vào ngày 20/8 vừa qua thật sự là trò chơi thử thách lòng kiên nhẫn. May mắn thay, trước khi sức cùng lực kiệt, chúng ta đã có một "bữa lót dạ" không kém phần thịnh soạn mang tên Diên Hi Công Lược.

Được tiếng là "giải khát" với cách khai thác khác xa một bộ phim cung đấu thông thường và còn mang nhiều dáng dấp của phim thần tượng, Diên Hi Công Lược còn có tính thẩm mỹ và đầu tư phục dựng văn hóa trong điện ảnh khá chỉn chu.

Giờ phút này đây, có thể nói dự án đã đi gần hết lộ trình phát sóng của mình, ngoài những cung quy nghiêm ngặt, những câu chuyện vô cùng ý nghĩa và vui nhộn giữa chốn kinh thành phức tạp, hãy cùng nhìn lại các hoạ tiết trên áo của Ngụy Anh Lạc, Nhĩ Tình, Hoàng hậu... đã trở thành nguồn cảm hứng làm đẹp cho các chị em như thế nào.

Ăn theo cơn sốt Diên Hi công lược, mẫu móng xanh lấy hoa văn trên áo của Ngụy Anh Lạc được kết hợp với kiểu vẽ móng ombre hiện đại.

Mẫu móng tay tone màu be dùng hoa văn núi, mây sang trọng theo phong cách "Nhàn Phi".

Bộ móng tone xanh lá cây đậm sử dụng hoạ tiết thân cây mọc trên vách núi thể hiện dã tâm của nữ phụ xấu tính "Nhĩ Tình"

Sắc tím hồng hoà quyện cùng màu nude mang đến vẻ sang trọng. Mẫu móng này dựa theo y phục của Ngụy Anh Lạc khi đã trở thành phi tần.

Mẫu móng tone màu nâu với hoa văn cổ điển, nhã nhặn này dành cho fan của "Phú Sát Hoàng hậu".

Một mẫu móng vẽ hoa khác lấy cảm hứng từ trang phục của nhân vật trong phim.

Sự sắc sảo, tinh tế của trang phục thời Thanh mang đến những mẫu móng tay vừa đẹp vừa thanh lịch.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)