LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Diễn viên Hồng Diễm xuất hiện rạng rỡ tại lễ khai trương văn phòng triệu đô

Thứ hai, 08/06/2020 19:00

Ngày 6/6 Công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Lalihui đã tổ chức buổi khai trương ra mắt khu văn phòng làm việc vô cùng đẳng cấp, hiện đại, sang trọng tại khu Ngoại giao đoàn – P. Xuân Tảo – Từ Liêm – Hà Nội.

TGĐ Đinh Thu Thủy và diễn viên Hồng Diễm chụp cùng các khách mời

Mỹ phẩm cao cấp Lalihui là một thương hiệu chỉ mới ra mắt được 3 năm tại Việt Nam nhưng đã liên tục cho ra các dòng sản phẩm chất lượng theo công nghệ Hàn Quốc, Nhật Bản, được người tiêu dùng chào đón nhiệt liệt trên thị trường.

Lễ khai trương được tổ chức rất hoành tráng

Khu văn phòng làm việc mới của Thương hiệu Mỹ Phẩm Lalihui đã thu hút sự chú ý và trầm trồ khen ngợi của các khách mời, các đại lý, báo chí có mặt trong buổi lễ khai trương. Thiết kế văn phòng mở, hiện đại mang lại sự thân thiện đối với các vị khách tham quan. Nội thất xa hoa đã toát lên sự đầu tư cẩn thận, tỉ mỉ của thương hiệu.

Bên cạnh đó ngay trong buổi lễ khai trương văn phòng, Mỹ phẩm Lalihui cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm cực hot đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong cả nước – Sản phẩm sữa tắm vàng 24k. Được biết, để cho ra mắt được sản phẩm này công ty đã liên tục nghiên cứu và sản xuất trong suốt 2 năm đế đạt được sản phẩm có chất lượng tốt nhất phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Việt.

TGĐ Đinh Thu Thủy thuyết trình về sản phẩm mới

Diễn viên Hồng Diễm quan tâm và test thử sản phẩm

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới