LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Diễn viên Việt Hoa mê mẩn công nghệ sủi bọt của mỹ phẩm Jullien Day Việt Nam

Thứ tư, 19/06/2024 16:26

Jullien Day tiên phong trong việc áp dụng công nghệ sủi bọt khí, giúp tinh chất thẩm thấu nhanh chóng vào da. Đây cũng là công nghệ được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp da hấp thụ tối đa các dưỡng chất từ các bước dưỡng da tiếp theo.

Mỹ phẩm Jullien Day - Công nghệ sủi bọt tiên tiến từ Hàn Quốc

Sản phẩm không chỉ giúp làm trắng da, mà còn có khả năng cải thiện nếp nhăn, tái tạo làn da trẻ trung. Chỉ sau 2-3 giây khi thoa tinh chất lên da, bọt mịn nổi lên sẽ được hấp thụ nhanh chóng, biến kết cấu da xỉn màu và thô ráp thành kết cấu da mịn mượt, căng bóng.

Bí kíp cho làn da tươi trẻ của diễn viên Việt Hoa chính là Jullien Day. Việt Hoa là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ sau loạt vai diễn trong trong Cô gái nhà người ta, Trở về giữa yêu thương, Anh có phải đàn ông không… đặc biệt, Việt Hoa rất được yêu mến khi vào vai Hân trong phim Mình yêu nhau, bình yên thôi.

Việt Hoa chia sẻ khi tìm hiểu về sản phẩm Jullien Day, cô đã rất yên tâm và sử dụng khi biết đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được áp dụng công nghệ sủi bọt khí tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm tinh chất sủi bọt căng bóng Jullien Day giúp thẩm thấu nhanh chóng vào da, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các bước dưỡng da tiếp theo. Chỉ sau vài giây sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và sự đàn hồi của làn da, với kết cấu da mịn màng và căng bóng.

Đẳng cấp công nghệ 6 trong 1 đã được kết hợp trong sản phẩm Tinh chất tạo bọt siêu phục hồi căng bóng da Jullien Day đến từ Hàn Quốc.

Tinh Chất Tạo Bọt Siêu Phục Hồi Căng Bóng Da Jullien Day của thương hiệu Jullien Day đã chinh phục hàng triệu trái tim phụ nữ trên toàn thế giới, đặc biệt tại Việt Nam.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và được Bộ Y tế cấp phép, cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Tinh chất này không chỉ là một sản phẩm chăm sóc da thông thường, mà còn là một giải pháp toàn diện "6 trong 1" cho làn da của bạn. Với chỉ một bước đơn giản, bạn có thể cải thiện đồng thời 6 vấn đề của da, bao gồm chống lão hóa, làm căng bóng, phục hồi, cung cấp độ ẩm, và làm đều màu da. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung collagen và tế bào gốc, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, mang lại làn da căng mịn và đàn hồi.

Các sản phẩm của Jullien Day được sản xuất với công nghệ hiện đại tiên tiến, có đầy đủ giấy phép và chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Jullien Day vinh dự lọt top 10 thương hiệu bền vững năm 2024

Bà Bùi Hải Lý đại diện Jullien Day tại Việt Nam cam kết sẽ nỗ lực hết mình để thay đổi nhận thức của phụ nữ Việt từ biết yêu quý, nâng niu hơn vẻ đẹp, đến tích cực dùng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp để chủ động bảo vệ, tái tạo, nuôi dưỡng vẻ đẹp bản thân, giúp khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Ông Đặng Quang Dũng và bà Bùi Hải Lý đại diện thương hiệu Jullien Day và nữ diễn viên Việt Hoa.

Với mong muốn giúp phái đẹp trở nên tự tin và hoàn thiện bản thân mỗi ngày, công ty cổ phần Jullien Day đã phân phối các dòng nước hoa, mỹ phẩm Jullien Day – xuất xứ từ Hàn Quốc để đưa ra thị trường trong nước.

Jullien Day bao gồm các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp, giúp làm phục hồi và cải thiện làn da, ngăn ngừa lão hoá toàn diện, phù hợp khí hậu và làn da phụ nữ Á Đông.

Ngoài ra Jullien Day còn có các dòng sản phẩm về dưỡng da và trang điểm/makeup, Skincare, đặc biệt là dòng nước hoa chuẩn nguồn gốc châu Âu.

Jullien Day cũng đầu tư tạo ra App Jullien Day để bảo hộ về chất lượng cũng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, mua hàng chính hãng, được đổi trả trong 7 ngày.

Jullien Day mang đến cho Quý khách những sản phẩm chính hãng an toàn hiệu quả nhất.

Jullien Day cam kết:

- Điều 1: Khách hàng được trả hàng - hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm trong vòng 7 ngày .

- Điều 2: 100 % sản phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc.

- Điều 3: Bảo hành trọn đời hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Thông tin Công ty:

Công Ty Cổ Phần Jullien Day

Website: https://jullienday.com/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới