LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Diva Hồng Nhung ngoài 50 tuổi vẫn trẻ đẹp mơn mởn, chẳng ngại diện bikini nhỏ xíu, bí quyết 'dưỡng nhan' là gì?

Thứ năm, 29/06/2023 14:42

Hiện tại, ca sĩ Hồng Nhung vẫn sở hữu thân hình đẹp như tượng tạc đến gái trẻ còn phải ghen tị.

Nhắc đến Hồng Nhung, người ta nhớ ngay đến một Diva không thể thay thế của làng nhạc Việt. Ở tuổi 53, "cô Bống" vẫn nhiệt huyết cống hiến cho âm nhạc và có một cuộc đời đáng mơ ước.

Trên trang cá nhân, Hồng Nhung luôn đăng ảnh vui vẻ, tự tin khoe thân hình săn chắc với cơ bụng 6 múi nóng bỏng trong trang phục áo tắm hai mảnh nổi bật.

Diva Hồng Nhung tự tin post ảnh khi diện bikini nhỏ xíu.

Tuy chiều cao không nổi bật nhưng Hồng Nhung có số đo ba vòng khá cân đối.

Có bao giờ bạn tự hỏi, bí quyết dưỡng nhan (chăm sóc nhan sắc) của Hồng Nhung là gì chưa?

Hồng Nhung rất siêng tập yoga, ngồi thiền và các môn thể thao khác nhau từ nhiều năm nay. Nhờ vậy nữ ca sĩ vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng một đầy đặn, sexy.

Hồng Nhung thường xuyên detox cơ thể. Chị áp dụng chế độ detox bằng nước ép rau củ quả trong một tuần nhằm thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố tích tụ lâu ngày ở các cơ quan nội tạng. Chị giảm dần lượng đồ ăn trong 3 ngày trước khi bước vào tuần detox.

7 ngày này, mỗi ngày chị đều uống 8 chai nước ép với các thành phần chủ yếu là táo xanh, củ dền, súp lơ, cần tây, dứa, chanh, gừng... Dù "thấy đói và nhớ cảm giác nhai đồ ăn", Hồng Nhung vẫn kiên trì hoàn thành 7 ngày detox và nhận được kết quả ưng ý: "Kết quả là thân nhẹ nhàng như mây. Da mịn, mắt sáng, dáng thon. Ăn gì cũng thấy thơm ngon lên gấp bội".

Kết thúc liệu trình detox, 3 ngày tiếp theo, Hồng Nhung ăn một lượng nhỏ thức ăn để cơ thể làm quen, sau đó trở lại chế độ ăn bình thường.

Hồng Nhung còn kiêng hoàn toàn tinh bột xấu. Trong ngày cô ăn 3 bữa chính, 2 bữa phụ với thành phần chủ yếu là rau củ quả, trái cây, uống nhiều nước để hạn chế cảm giác thèm ăn cũng như cung cấp đủ độ ẩm cho cơ thể. Các món ăn phần lớn được hấp, luộc hoặc nướng thay vì chiên rán nhiều dầu mỡ.

Ngoài ra, chị còn duy trì cách trang điểm nhẹ nhàng, gu thời trang thời thượng, phù hợp với độ tuổi.

Lạc quan, luôn nở một nụ cười thật tươi cũng là bí quyết giúp Hồng Nhung trẻ lâu. Ngay cả bây giờ, dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ luôn đăng ảnh tươi rói. Ít ai ngờ, chỉ vài năm trước chị đã một mình vượt qua nỗi buồn ly hôn chồng Tây và một mình nuôi hai đứa trẻ.

Đến hiện tại, Hồng Nhung đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới của đời mình. Người yêu mới thấu hiểu tâm tư và rất ủng hộ niềm đam mê của nữ Diva.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới