LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

DL Duy Studio - Thương hiệu chụp hình cưới đẹp

Thứ năm, 05/05/2016 12:10

Thương hiệu chụp hình cưới DL Duy với hơn 15 năm kinh nghiệm và tâm huyết luôn cố gắng mang lại niềm vui, những khoảnh khắc, những bức hình cưới đẹp cho khách hàng.

DL Duy Studio đã tạo dựng được niềm tin, sự uy tín và nhận được tình cảm, quan tâm của các các cặp đôi có ý định kết hôn và những người muốn lưu giữ mãi khoảnh khắc đẹp của riêng mình.

Luôn tâm niệm rằng nghệ thuật đòi hỏi người nghệ sĩ phải luôn sáng tạo không ngừng. Và chỉ có niềm đam mê bất tận mới có thể khiến người nghệ sĩ không ngừng tìm tòi, học hỏi, nỗ lực và cố gắng. Chính vì điều này đã tạo nên một thương hiệu chụp hình cưới đẹp DL Duy ngày hôm nay. Được thành lập từ năm 2000 DL Duy Studio khẳng định mình và được nhiều sự ưa thích của các ngôi sao trong làng showbiz Việt như Thanh Hằng, Vân Trang, Dương Cẩm Lynh, Lý Nhã Kỳ, ...

Năm 2014 DL Duy Studio được tạp chí Bridal bình chọn top 10 thương hiệu chụp hình cưới đẹp tại Việt Nam. Nhưng không phải vì vậy mà DL Duy studio dừng lại, luôn cập nhật những xu hướng cưới mới nhất, không ngừng đầu tư và phát triển DL Duy studio hi vọng sẽ đem lại dịch vụ cưới hoàn hảo cho các đôi bạn trẻ.

Với mỗi cặp đôi, với mỗi câu chuyện tình yêu, thương hiệu chụp hình cưới DL Duy Studio luôn có những ý tưởng mới, những concept mới, những góc hình cưới mới để mang đến phong cách riêng cho album hình cưới của từng cặp đôi. Những album hình cưới đẹp lãng mạn mang phong cách Hàn Quốc, hay nhẹ nhàng hoài cổ yêu trong phong cách hình cưới vintage, cặp đôi táo bạo thích album thật “chất” trải nghiệm cảm giác bay hay dưới nước, cặp đôi hài hước thích không khí vui nhộn, nhí nhảnh tràn ngập album của chính mình. Hay phong cách chụp hình cưới du lịch bằng những chuyến đi xa đến Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt để trải nghiệm những cảm xúc của tình yêu hòa lẫn với vẻ đẹp thiên nhiên.

Bên cạnh đó, thương hiệu chụp hình cưới DL Duy luôn đem đến cho các bạn nhưng bộ sưu tập áo cưới với xu hướng áo cưới mới nhất. Với trên trăm kiểu dáng áo cưới DL Duy Bridal sẽ đem lại cho các bạn sự lựa chọn vừa ý nhất.

"Không ưng không về" đến với thương hiệu chụp hình cưới đẹp DL Duy sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Niềm vui của các bạn là thành công của chúng tôi, DL Duy Studio với một đội ngũ nhân viên trẻ đầy tâm huyết với nghề luôn háo hức và chờ đón các bạn. Luôn cập nhật những xu hướng cưới mới nhất, thương hiệu áo cưới DL Duy Studio chúng tôi cùng với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết sẽ hướng các bạn tới những dịch vụ cưới hoàn hảo góp phần thêm niềm vui vào ngày chung đôi của các bạn.

Đặc biệt trong 02 ngày 14,15/05 sắp tới, tại sự kiện triển lãm cưới năm 2016 - Rustic Melody do Công ty TNHH MTV Sự kiện Phát Hoàng Gia phối hợp cùng Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Melisa Center tổ chức, diễn ra tại Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Melisa Center – số 85 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, DL Duy Studio sẽ mang đến nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách tham quan triển lãm.

Và một lần nữa, thương hiệu áo cưới DL Duy Studio chúng tôi trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Để được sự tư vấn và dịch vụ cưới tốt nhất các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

DL DUY Photo Studio

Địa chỉ: 662 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP Hồ Chí Minh – 82 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84) 8-3839 8295

Di động: 0909 535 789

Facebook: DL DUY

Website: http://dlduyphoto.com

Email : photodlduy@gmail.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới