LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đoàn y tế hàng đầu Hàn Quốc chọn Mailisa làm điểm đến tham quan và làm việc

Chủ nhật, 16/06/2013 21:45

(Ngoisao.vn) - Là một trong những hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, ngày 12/6 vừa qua thương hiệu Mailisa vinh dự được phái đoàn y tế của TP Busan Hàn Quốc ghé thăm.

Phái đoàn gồm 30 người hầu hết là các bác sĩ nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp của Hàn Quốc. Dẫn đầu là ông Park Hee Won - Chính quyền thành phố Busan - Sở Du lịch y tế làm trưởng đoàn. Về phía Mailisa có sự đại diện của tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thanh Bình - giảng viên trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh (Trưởng khoa giải phẫu thẩm mỹ của Mailisa), bác sĩ Vũ Ngọc Quý - Trưởng khoa da liễu của Mailisa, bà Phan Thị Mai - Tổng giám đốc Hệ thống Mailisa và ông Hoàng Kim Khánh - CEO Mailisa.

Đoàn đại diện của Mailisa chụp hình lưu niệm với đoàn bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc

Buổi tham quan làm việc và giao lưu diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, hợp tác. Hai bên đã cùng nhau trao đổi những kiến thức kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế và mong muốn hợp tác khoa học công nghệ, tìm kiếm cơ hội đầu tư.

“Triết lý, mục tiêu theo đuổi của thẩm mỹ viện Mailisa là điều chỉnh để hoàn thiện những khiếm khuyết nhằm tôn vinh nét đẹp tự nhiên của người Việt. Việc nâng cao chất lượng chuyên môn cũng như cập nhật các kỹ thuật y khoa tiên tiến trên thế giới là một trong các chiến lược phát triển mang tầm vĩ mô của Mailisa.

Bà Phan Thị Mai, tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa phát biểu tại hội thảo

Vì vậy, chúng tôi thường xuyên tổ chức các các lớp bồi dưỡng ngắn hạn, những cuộc giao lưu, trao đổi hợp tác nhằm tạo cơ hội học hỏi cho các bác sĩ. Sự kiện quan trọng này là cơ hội hiếm có để Mailisa được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia thẩm mỹ, làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc. Qua đây chúng tôi sẽ ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ, khám, tư vấn và điều trị cũng như đảm bảo sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng” - Bà Phan Thị Mai, tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa trao đổi tại buổi gặp gỡ.

Cũng tại buổi giao lưu, ông Park Hee Won  - chính quyền thành phố Busan - Sở Du lịch y tế đã có những chia sẻ thú vị nhằm nâng cao sự hợp tác cùng phát triển giữa 2 bên.

Ông Park Hee Won  - chính quyền thành phố Busan - Sở Du lịch y tế phát biểu tại cuộc gặp gỡ

“Tôi lấy làm ngạc nhiên, khi Mailisa đã cập nhật và nhạy bén đầu tư 3 công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trong ngành thẩm mỹ hiện nay là máy Laser CO2 Fractinal chuyên điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông lớn; Lipo ND YAG hút mỡ không cần giải phẫu, Laser anti-aging system điều trị nám. Qua buổi tham quan, với những gì các bạn đang có, tôi tin rằng ngành thẩm mỹ Việt Nam nói chung cũng như Mailisa nói riêng sẽ vươn xa xứng tầm với các nước có công nghệ thẩm mỹ cao, không chỉ riêng Hàn Quốc" - Ngài Park Hee Won chia sẻ.

Cùng điểm lại một số hình ảnh tại cuộc hội thảo y tế và làm đẹp quan trọng này:

Phái đoàn Hàn Quốc được bà Phan Thị Mai đưa đi thăm quan cơ sở vật chất, máy móc của Mailisa

Khung cảnh tại buổi hội thảo

Cận cảnh nét xinh đẹp của các nữ bác sĩ TP Busan Hàn Quốc trong áo blue trắng

Bác sĩ 2 bên chụp hình lưu niệm

Một số hình ảnh đẹp trong không gian thơ mộng và lãng mạn của Mailisa

Hoàng Mai