Trước khi quyết định kinh doanh và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc da của Beauty Image, Jenny Chung là khách hàng thân thiết của thương hiệu làm đẹp hàng đầu này. Trước đó Jenny Chung cũng đã từng dùng nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau, nhưng chưa hài lòng và ưng ý. Trong một lần thực hiện dịch vụ căng chỉ tại Beauty Imge, thông qua sự giới thiệu của CEO Kevin Nguyễn, tôi lựa chọn dòng sản phẩm này. Rất bất ngờ, chỉ sau 2 tuần đầu sử dụng, làn da tôi trở nên sáng ra, mịn và mượt, hiệu quả nhanh tức thì… thật bất ngờ.
Giờ đã là đối tác kinh doanh, nhà phân phối chích thức sản phẩm chăm sóc da của Beauty Image, quan điểm kinh doanh của Jenny Chung là hãy chọn những sản phẩm thực sự tốt, sự hài lòng của khách hàng chính là chìa khóa thành công của bản thân. Trước khi dấn thân vào con đường phân phối sản phẩm chăm sóc da cao cấp, Jenny Chung là người từng có thời gian dài làm việc trong ngành làm đẹp, ngành nail. Theo chia sẻ của nữ doanh nhân, xu hướng làm đẹp của người tiêu dùng Việt tại hải ngoại hay bất cứ nơi đâu trên thế giới cũng đều giống nhau. Con người chúng ta giờ rất thông minh trong cách tiêu dùng, riêng những sản phẩm làm đẹp, mặt hàng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sắc đẹp thì người tiêu dùng lại càng kỹ tính hơn, theo dõi dài hơn hiệu quả của sản phẩm, nếu thực sự tốt thì mới lựa chọn dùng cho bản thân lâu dài... Chính vì thế trong kinh doanh ngành hàng mỹ phẩm này, không có lựa chọn nào khác bằng việc hãy chọn dòng sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất mang đến cho khách hàng là lời cam kết tạo lòng tin lâu dài cho khách hàng.
Định cư tại Mỹ 13 năm, Jenny Chung là người thích làm đẹp, đặc biệt là kinh doanh mỹ phẩm. Đây là công việc mang đến điều tốt, cái đẹp cho mọi người, chia sẻ bí quyết làm đẹp cho bạn bè và mọi người xung quanh mình lưu giữ nét thanh xuân mãi tươi trẻ. Đó là niềm vui trong cuộc sống của Jenny Chung, và cũng là động lực để cô phát huy năng lực bản thân, làm tốt hơn, lựa chọn nhiều hơn nữa các sản phẩm chăm sóc da cao cấp hàng đầu trên thế giới, cung cấp cho khách hàng và người tiêu dùng.
Theo doanh nhân Jenny Chung, sau buổi ra mắt bộ 3 sản phẩm chăm sóc da trị nám, trị mụn thành công, sắp tới chúng tôi tiếp tục phối hợp với CEO Kevin Nguyễn cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp nữa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng và khó tính của người tiêu dùng. Sắp tới Jenny Chung cũng có kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam, nhưng Jenny Chung cho biết mình phải lắng nghe phản hồi của khách hàng. Họ đánh giá thế nào về sản phẩm, chất lượng và hiệu quả ra sao, phải thực sự tốt, lúc đó mình mới tự tin mang về thị trường Việt Nam đầy tiềm năng này.
Jenny Chung tên thật là Phụng Chung thuộc thế hệ 8X. Là một người đẹp năng động, thông minh và xinh đẹp. Hiện tại Jenny Chung đang tìm được một bờ vai ấm áp để xây dựng một gia đình hạnh phục, bản thân đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Người ấy của Jenny Chung luôn đứng sau lưng mình để ủng hộ công việc kinh doanh hoặc những gì Jenny Chung muốn. Sở thích làm đẹp, du lịch, chọn cách sống chân thành, thành thật dù trong kinh doanh hay cuộc sống thì đó mới là niềm hạnh phúc và là chìa khóa thành công.