LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Doanh nhân Trần Nam Phong: Đẹp thật – giàu thật từ mỹ phẩm Skinaz

Thứ tư, 05/12/2018 09:07

Là một trong những tên tuổi hoạt động năng nổ trong ngành thiết kế thời trang, kinh doanh ngành làm đẹp, tiên phong trong công tác xã hội cộng đồng, hoạt động liên tục suốt 13 năm qua với cương vị là bà chủ xưởng may, chủ spa Green...

Đi nhiều, học hỏi nhiều, vốn hiểu biết phong phú, người phụ nữ 48 tuổi mà tôi có dịp gặp, phỏng vấn tưởng chừng mới 28 tuổi khiến ai từng tiếp xúc đều ngỡ ngàng với vóc dáng, làn da, mái tóc hay phong thái của chị luôn trẻ trung, lạc quan, tự tin và đầy sáng tạo.

Có dịp trò chuyện cùng chị về quan điểm “thế nào là người phụ nữ đẹp?” Chị chia sẻ rằng: người phụ nữ đẹp không chỉ đẹp về tâm hồn, nhân cách đạo đức mà vẻ ngoài hình thức cũng hết sức quan trọng. Người phụ nữ đẹp từ làn da, vóc dáng, mái tóc phong thái tự tin, chiều sâu tâm hồn, độc lập trong suy nghĩ, tự chủ trong mọi hành động luôn có ưu thế về mọi mặt trong công việc, sự nghiệp và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Hiện nay, trong ngành làm đẹp có rất nhiều phương pháp, trong đó việc sử dụng mỹ phẩm nhằm giúp cải thiện làn da, giúp chị em trở lên xinh đẹp hơn cũng là phương pháp an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ doanh nhân Nam Phong, với kinh nghiệm 13 năm trong ngành làm đẹp, chị cho rằng: các thương hiệu, nhãn hàng mỹ phẩm từ nhập khẩu, gia công sản xuất tại Việt Nam đang rất tràn lan trên thị trường, có nhiều mặt hàng trôi nổi, hàng nhái kém chất lượng, gây ảnh hưởng không nhỏ đến người phụ nữ Việt Nam - những người chị, người mẹ tần tảo chưa có nhiều kiến thức về làm đẹp. Chị cho rằng: để phân biệt được các dòng mỹ phẩm chất lượng, bạn phải chọn những dòng sản phẩm có thương hiệu, uy tín trên thị trường, đạt chất lượng chuẩn quốc tế, nhà máy phải đạt chất lượng GMP theo quy định của Bộ Y Tế và các cơ quan pháp luật Nhà Nước uy tín, có tem nhãn mác đầy đủ, có phiếu bảo hành cho từng sản phẩm.... Sản phẩm không chỉ có nguồn gốc rõ ràng, thành phần chiết xuất với hàm lượng tự nhiên, không có chất lột tẩy, chất cấm như: thủy ngân, chì, codricoic... phiếu bảo hành cho từng sản phẩm.

Với 3 năm kinh doanh mỹ phẩm và là tổng đại lý của thương hiệu mỹ phẩm SKINAZ – Một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được hàng triệu phụ nữ Việt Nam yêu thích, tin dùng. Và đặc biệt, với sự đa dạng, phong phú về chủng loại sản phầm từ kem dưỡng trắng da white Angel đến các dòng son môi, tone... cũng như sự phát triển năng động của một doanh nghiệp trẻ, chính sách kinh doanh linh hoạt, hỗ trợ và giúp đỡ hàng triệu phụ nữ có công ăn việc làm , tạo ra thu nhập ổn định và trở nên xinh đẹp hơn. Thương hiệu mỹ phẩm SKINAZ hiện đã có mặt khấp thị trường Châu Á Từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kong, Đài Loan. Và đặc biêt, công ty đã phát hành tạp chí làm đẹp chuyên nghiệp Starar cũng khiến cho SKINZAZ trở thành thương hiệu gắn liền với việc quảng bá về văn hóa Hàn Quốc,nhiều chiến dịch MKT – PR nhằm hỗ trợ các đại lý kinh doanh hiệu quả.

Là một trong Tổng đại lý bán hàng hiệu quả, doanh nhân Trần Nam Phong đã chia sẻ hàng ngàn chị em phụ nữ trong group về kinh nghiệm bán hàng, lấy tiêu chí “bán hàng từ Tâm” dùng giá trị thật trao đến khách hàng hiệu quả của sản phẩm, giúp đỡ, hỗ trợ các chị em tạo ra thu nhập ổn định lo cho gia đình và tự tin vươn lên cuộc sống bằng chính hình thức xinh đẹp, phong thái tự tin của mình. Nói về tâm huyết lâu dài trong tương lai, chị mong muốn sẽ trở thành doanh nhân thành đạt – xinh đẹp từ ngành kinh doanh mỹ phẩm, tiếp tục đồng hành với thương hiệu SKINAZ, chia sẻ nhiều hơn về kiến thức, kinh nghiệp trong ngành làm đẹp cho chị em phụ nữ, tạo ra nhiều giá trị cộng đồng bền vững trong tương lai.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới