LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

'Độc chiêu' triệt sạch lông tay chân vĩnh viễn chỉ bằng vôi sống

Thứ hai, 09/05/2016 21:36

Chắc chắn nhiều người sẽ vô cùng bất ngờ khi biết rằng vôi sống hoàn toàn có khả năng triệt sạch lông tay chân. Hãy tham khảo những cách dưới đây để xử lý vi ô lông.

Hè đến, quần sooc, áo phông, áo hai dây... là những trang phục không thể thiếu của chị em phụ nữ. Nếu như tình trạng lông tay, lông chân nhiều khiến bạn luôn cảm thấy thiếu tự tin và không được thoải mái diện những trang phục trên thì cũng chẳng cần quá lo lắng, bởi những cách triệt lông bằng vôi sống sau đây sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho bạn.

Một số mẹo tẩy lông bằng phương pháp tự nhiên như dùng hỗn hợp mật ong, đường và chanh hoặc hỗn hợp chanh và cà chua… được khá nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, vôi sống vẫn được đánh giá là phương pháp triệt lông "thần thánh" nhất, không chỉ đem lại hiệu quả nhanh mà còn triệt tận gốc đám lông phiền phức.

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 10g vôi sống sạch, chú ý không để vôi bị dính bụi bẩn hay dính cát.

- Kem tẩy da chết

Cách thực hiện:

Bước 1: .Hòa tan 10g vôi với nước, chờ đến khi nước vôi tôi nguội hẳn.
Bước 2: Bạn dùng kem tẩy da chết làm sạch vùng da muốn triệt lông.
Bước 3: Dùng kéo tỉa bớt lông rậm hoặc cắt ngắn bớt sợi lông. Waxing vùng da muốn triệt lông. Sau đó rửa sạch da lại bằng nước và lau khô.
Bước 4: Thoa nước vôi lên vùng da vừa waxing, chờ khô, sau đó rửa lại với nước sạch. Vôi sống không những đánh bay vi ô lông đáng ghét mà còn có tác dụng ngăn ngừa lông mọc trở lại.
Lưu ý:
- Tuyệt đối không dùng phương pháp này nếu trên da đang có những vết thương dù là nhỏ.
- Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, sau khi triệt lông vùng da có thể bị mẩn đỏ, tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì nước vôi khá lành tính, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn sau đó.
- Nếu trước đây bạn chưa bao giờ thử triệt lông bằng vôi sống thì bạn hãy thử nghiệm trước ở một vùng da nào đó trước khi triệt lông cho cả cánh tay hoặc đôi chân của mình.
Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới